Miễn visa cho cho khách Việt Nam du lịch đến tỉnh Jeollanam-do (Hàn Quốc)
Ông Kim Yung-Rok, người đứng đầu tỉnh Jeollanam-do, cam kết miễn visa cho du khách của Việt Nam. Ảnh:NLĐ

Du khách đến Jeollanam-do sẽ được chính quyền tỉnh này cung cấp nhiều ưu đãi hỗ trợ về phương tiện, chi phí chỗ ở.

Jeollanam-do có nhiều công viên, đền chùa, điểm du lịch rực rỡ sắc hoa anh đào mỗi khi xuân về, có những cung đường dài hàng chục km với hai bên là 2 hàng anh đào cổ thụ đua nhau kheo sắc thắm…Khác với nhiều thành phố hiện đại khác, nơi đây được bao phủ bởi khung cảnh thiên nhiên hết sức hùng vĩ. Sự kết hợp hài hòa, đặc sắc giữa núi rừng và biển cả đã tạo cho Jeollanam-do trở thành một địa danh du lịch nổi tiếng và thu hút khách bậc nhất tại Hàn Quốc.

Du khách có thể đến Jeollanam-do ngắm tuyết vào mùa đông hoặc ngắm hoa vào mùa xuân. Các địa điểm du khách được tham quan như: Trải nghiệm phòng tắm hơi Jjimjilbang kiểu Hàn Quốc, đồi chè đẹp nhất của huyện Boseong, tham quan chùa cổ Seonamsa, đã được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới, tham quan làng pháo đài cổ Naganeupseong, tham quan vườn quốc gia Vịnh Suncheon, ngắm hoa, mua sắm...

Ngoài những địa danh quen thuộc như Seoul, Gangwon, vùng đất Jeollanam-do biển núi hoang sơ cũng là một trong những địa điểm nổi bật để du khách khám phá trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

Theo thoidai