Nu dien vien beo nhat Trung Quoc anh 5

Từ khi trở thành diễn viên đặc biệt, Lưu Diễm Diễm tăng trọng lượng cơ thể đáng kể. Cô mới hơn 30 tuổi nhưng đã mắc các bệnh như máu mỡ cao, huyết áp và tiểu đường. Cô đi lại mệt nhọc, sức khỏe giảm sút. Do đó, nữ diễn viên quyết định từ bỏ nghiệp diễn. Nhờ các phương pháp luyện tập và cả can thiệp phẫu thuật, Lưu Diễm Diễm hiện tại giảm còn khoảng gần 80 kg.

Nu dien vien beo nhat Trung Quoc anh 12

Tài tử Vương Thiết Thành có thể coi là diễn viên đặc biệt đầu tiên của Trung Quốc. Cả sự nghiệp ông chỉ đóng 11 bộ phim, thể hiện duy nhất một vai là Chu Ân Lai. Thậm chí, năm 1992, nhờ bộ phim điện ảnhChu dạ ký, ông còn giành được hai giải thưởng Nam chính xuất sắc của giải Kim Kê và Bách Hoa.

Nu dien vien beo nhat Trung Quoc anh 13

Tuy nhiên, hiện nay Vương Thiết Thành 85 tuổi, cuộc sống chỉ ở mức bình thường. Con trai của ông bị bệnh về não bẩm sinh, sức đề kháng kém, vợ chồng nam diễn viên tốn nhiều tiền trị bệnh cho con. Vương Thiết Thành không sinh con thứ hai, dồn tâm sức chăm sóc con trai.

Nu dien vien beo nhat Trung Quoc anh 16

Tuy nhiên, theoSina, những diễn viên có ngoại hình giống nhân vật lịch sử này giờ đây không có nhiều đất diễn. Kỹ thuật hóa trang và kỹ xảo CGI giúp các đoàn phim dễ dàng tạo hình nhân vật nổi tiếng hơn.

Theo Zing