Hilton nói với tờ People hôm 2/9: "Tôi bị siết cổ, đánh và bị các bạn trai đối xử thô bạo. Tôi chịu đựng những điều không đáng. Ban đầu, họ có vẻ là những chàng trai tốt nhưng dần để lộ tính cách thật. Họ trở nên ghen tuông, bao bọc quá mức và muốn kiểm soát tôi".

                    Paris Hilton tại một sự kiện ở California, Mỹ hồi đầu năm. Ảnh: Invasion.

Paris Hilton cho biết quen với việc bị bạo hành sau thời gian học nội trú tại trường Provo Canyon ở bang Utah. Cha mẹ gửi Hilton đến đây năm cô 17 tuổi. Họ muốn con gái vào khuôn phép vì cô thường bỏ nhà đi tiệc tùng. Mới đây, Hilton cũng tiết lộ nhiều lần bị các nhân viên của trường bạo hành về cả thể xác và tinh thần.

Những trải nghiệm ở Provo khiến ban đầu cô không nhận thức được việc bị các bạn trai bạo hành. "Lúc đó, tôi không hiểu tình yêu là gì. Tôi nghĩ họ làm như vậy vì quá yêu. Nhìn lại, tôi không tin nổi bản thân từng để người khác đối xử như vậy", Hilton nói.

Cô cũng cho rằng sẽ không vướng scandal lộ video sex với bạn trai nếu không trải qua những cú sốc tinh thần tại Provo. "Tôi gặp những người tệ hại nhất tại Provo. Nếu không phải đến đó, tôi không bao giờ để những người như anh ta (nam chính trong đoạn video) bước vào đời mình. Provo đã ảnh hưởng xấu tới các mối tình của tôi". Paris Hilton từng bị lộ video sex với bạn trai năm 2003.

DJ cho biết hiện hạnh phúc với bạn trai doanh nhân kém tuổi Carter Reum. Cặp sao kỷ niệm một năm yêu hồi tháng 4. Theo Times, Hilton cũng mong Carter Reum sẽ trở thành cha của các con cô trong tương lai. "Tôi cuối cùng cũng gặp một nửa hoàn hảo của mình. Anh ấy là người tôi muốn sống cả đời bên cạnh và cùng xây dựng một gia đình".

                    Paris Hilton và bạn trai Carter Reum. Ảnh: People.

Paris Hilton, sinh năm 1981, là cháu gái của ông chủ khách sạn Hilton. Từ tuổi thiếu niên, cô dấn thân vào làng giải trí với nhiều vai trò như người mẫu, ca sĩ, diễn viên, tác giả và ngôi sao truyền hình. Hilton từng là một trong những ngôi sao được chú ý nhất tại Hollywood thập niên 2000, nổi tiếng với những scandal và lối sống buông thả. Những năm gần đây, cô làm DJ nhạc điện tử và kinh doanh mỹ phẩm, nước hoa.

Ngày 14/9 tới, Paris Hilton sẽ phát hành phim tài liệu This Is Paris về cuộc đời mình. Cô cho biết sẽ kể chi tiết nhiều trải nghiệm đau buồn trong quá khứ.

Theo vnexpress