Ngày 24/8, tờ Times đăng bài phỏng vấn với Paris Hilton xoay quanh bộ phim tài liệu về cuộc đời cô, dự kiến phát hành trên Youtube Originals vào tháng 9. Trong đó, tiểu thư tập đoàn Hilton nói: "Tôi có buổi thảo luận tuyệt vời với Kim Kardashian về chủ đề sinh con. Kim giới thiệu tôi với bác sĩ từng giúp trữ đông trứng của cô ấy. Tôi được Kim truyền cảm hứng và quyết định làm theo".

.
                                                                                                            Kim Kardashian (trái) từng là trợ lý của Paris Hilton. Ảnh chụp màn hình Paris Hilton Instagram.

Hilton cho rằng việc trữ đông trứng giúp phụ nữ thoát khỏi áp lực sớm phải lập gia đình, có con. Cô có thể quyết định lúc nào sẵn sàng sinh em bé nhờ phương pháp mang thai hộ, không lo tuổi tác ảnh hưởng khả năng sinh sản.

DJ 39 tuổi cũng tiết lộ muốn một cặp sinh đôi, gồm cả trai và gái. Tuy nhiên, nếu phải chọn, cô mong có con gái hơn. "Tôi bị ám ảnh với việc cho con mặc quần áo giống mình, như một phiên bản thu nhỏ của tôi vậy", Hilton nói.


                                                                                                                  Paris Hilton và bạn trai Carter Reum. Ảnh: People.

Paris Hilton hiện hẹn hò bạn trai Carter Reum (39 tuổi), một doanh nhân kiêm tác giả sách. Cặp sao kỷ niệm một năm yêu hồi tháng 4. Theo Times, Hilton cũng mong Carter Reum sẽ trở thành cha của các con cô trong tương lai. "Tôi cuối cùng cũng gặp một nửa hoàn hào của mình. Anh ấy là người tôi muốn sống cả đời bên cạnh và cùng xây dựng một gia đình".

Theo vnexpress