Bling Empire anh 1

Bác sĩ Gabriel Chiu điều hành cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ ở Beverly Hills. Anh tự hào vì mang trong người dòng dõi hoàng gia. Theo Christine, chồng cô là hậu duệ trực tiếp của nhà Tống. Nếu triều đại này còn tồn tại ở Trung Quốc, chồng cô sẽ là thái tử thừa kế ngai vàng. Christine tự gọi mình là “nhà sưu tập thời trang cao cấp”. Trong cuộc phỏng vấn vớiOprahMag, Christine cho biết cô có mặt trong hội đồng quản trị của 27 tổ chức phi lợi nhuận khác nhau. Báo cáo cho thấy vợ chồng Chiu có trong tay80 triệu USD.

Bling Empire anh 2

Kevin Kreider vốn được xem là hot boy của seriesBling Empire.Song, anh cũng bị đánh giá là "thùng rỗng kêu to" nhất trong dàn diễn viên. Trong chương trình, Kreider cho biết anh có xuất thân khá khiêm tốn, khối tài sản khoảng10 triệu USD. Tuy nhiên, theoE! Online, đây chỉ là "con số dự đoán trong tương lai", thực tế hiện tại tài sản của anh không thể chạm đến mức1 triệu USD. Kevin Kreider hiện thuê biệt thự cùng những người bạn với giá1.000 USD. Anh vẫn là người ít giàu nhất chương trình.

Bling Empire anh 3

Theo báo cáo củaSCMP,Cherie Chan và Jessey Lee có khối tài sản ròng 200 triệu USD. TheoLooper,dù Cherie đang trên đường trở thành ngôi sao nhạc pop Nhật Bản, mẹ cô vẫn muốn con gái theo nghề kinh doanh. Cuối cùng, cô gác lại đam mê và theo đuổi sự nghiệp tài phiệt của gia đình. Hôn phu của cô - Jessey Lee - cũng chuẩn bị thừa kế, tiếp quản việc kinh doanh đồ nội thất của công ty gia đình.

Bling Empire anh 4

Gia đình của Kane Lim khởi đầu đế chế giàu có nhờ dầu mỏ, vận tải biển và kinh doanh bất động sản. Song, anh đã sớm kinh doanh riêng từ năm 17 tuổi. Anh biến đam mê sneakers thành công việc kinh doanh, nhờ cha mẹ hậu thuẫn và sớm đưa doanh nghiệp lên sàn chứng khoán. Sau 3 năm, Lim bỏ túi1 triệu USD. Hiện tại, ngôi sao củaBling Empiređang điều hành quỹ đầu tư ở Los Angeles, kinh doanh bất động sản. Khối tài sản của Kane Lim ước tính lên đến20 triệu USD.

Bling Empire anh 5

"Người mẹ" của Bling Empire được đánh giá là người giàu nhất của series. Bà sở hữu khối tài sản đến600 triệu USD. Cha của Anna Shay là Edward - ông trùm kinh doanh vũ khí có tiếng của thế giới, còn mẹ bà vốn là một quý tộc. Trong series nói về giới siêu giàu châu Á, bà cho biết tiền của mình chủ yếu đến từ kinh doanh vũ khí. Trong cuộc phỏng vấn vớiOprahMag,Shay khẳng định bà không biết làm gì với cát-xê của Netflix vì đã quá giàu có.

Bling Empire anh 6

Trong series của Netflix, Kelly Mi Li cho biết cô từng kết hôn với người đàn ông mà sau đó đã bị bắt vì lừa đảo. Sau đó, cô tự gây dựng sự nghiệp riêng. Nhiều năm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm và dịch vụ nhà hàng, cô bắt đầu gia nhập giới siêu giàu khi chuyển sang đầu tư công nghệ. Khối tài sản của Mi Li hiện tại lên đến5 triệu USD.

Bling Empire anh 7

Từ khi xuất hiện trongBling Empire, Jaime Xie đã nhanh chóng gây chú ý. Cô là con gái của Ken Xie - tỷ phú nức tiếng ở Thung lũng Silicon. Nhờ sự hậu thuẫn của cha, cô nhanh chóng ghi dấu ấn trong giới thời trang, trở thành blogger và KOL có tiếng trên đất Mỹ. Trong cuộc phỏng vấn vớiBusiness Insider, Jamie cho biết cô kiếm được50.000 USD/năm nhờ việc viết blog và100.000 USD/năm từ việc làm KOL. Hiện tại, khối tài sản của cô lên đến50 triệu USD.

Bling Empire anh 8

Kim Lee được báo chí nước ngoài gọi là "Calvin Harris của châu Á". Giá trị tài sản ròng của cô được ước tính ở mức10 triệu USD. Kim là con lai Việt Nam, cô từng về nước tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013. Ngoài công việc DJ, cô còn thành công với nghề người mẫu, từng sải bước trên sàn diễn Marc Jacobs tại Tuần lễ thời trang New York, lên trang bìa củaMaxim, ElleVanity Fair.Khi lấn sân sang diễn xuất, cô gây chú ý với vai khách mời trongThe Hangover Part II.

Theo  Zing