Rich kid Singapore bi bat nat tren mang anh 1

Kim Lim (sinh năm 1991) là con gái duy nhất của tỷ phú Singapore Peter Lim - người sở hữu khối tài sản khoảng2 tỷ USD vào năm 2019, đồng thời là chủ của CLB bóng đá Tây Ban Nha Valencia CF. Sinh ra trong gia tộc bề thế, cô có cuộc sống giàu sang, đi du lịch khắp nơi bằng phi cơ riêng và dùng toàn hàng hiệu. Dù nổi tiếng và giàu có, cuộc sống riêng tư của Kim Lim không phải lúc nào cũng là “câu chuyện cổ tích”, theoSCMP.

Rich kid Singapore bi bat nat tren mang anh 4

Dân mạng bị cuốn hút bởi lối sống sang chảnh cùng gu thời trang sành điệu của Kim Lim. Họ cũng ngưỡng mộ tình bạn của cô với nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Kpop Seungri (Big Bang) và ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo - người từng gây xôn xao khi ghé thăm Kim và con trai mới sinh của cô vào năm 2017.

Rich kid Singapore bi bat nat tren mang anh 5

Dù được hưởng nhiều đặc quyền như một công chúa, Kim Lim cũng nếm trải nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Khi Kim mới 4 tuổi, cha mẹ cô trải qua “cuộc ly hôn dai dẳng và cay đắng nhất Singapore”. Theo rich kid này, đó là quãng thời gian đen tối trong đời khi cô cùng em trai liên tục phải qua lại giữa bố và mẹ.

Rich kid Singapore bi bat nat tren mang anh 6

Điều đáng buồn là cuộc hôn nhân của Kim Lim và chồng cũ Kho Bin Rai (30 tuổi) cũng kết thúc sau 3 năm. Nhưng không chia tay ồn ào như cha mẹ, hôn nhân của Kim và Kho Bin Rai kết thúc trong hòa bình khi cả hai thừa nhận họ không thể bước tiếp vì những khác biệt. Kyden, con trai chung 3 tuổi của hai người, hiện sống cùng mẹ.

Rich kid Singapore bi bat nat tren mang anh 9

Thời gian qua, Kim Lim cũng phải chống lại nạn phân biệt chủng tộc, bắt nạt trên mạng nhắm vào gia đình. TheoMothership, tỷ phú Peter Lim và con gái đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích nặng nề từ CĐV Valencia CF do thành tích tệ hại của đội bóng ở mùa giải năm nay. Hồi đầu tháng 7, hàng nghìn người quá khích tràn vào các bài đăng trên Instagram của Kim để lại lời lẽ miệt thị và gắn hashtag#LimGoHome. Một số chỉ trích cô không biết gì về bóng đá và nói rằng họ sẽ không bị “mua chuộc”. Thậm chí, vài bạn thân của Kim cũng bị tấn công vô cớ.

Rich kid Singapore bi bat nat tren mang anh 10

Kim Lim đã đăng dòng trạng thái phản pháo: “Nhiều CĐV đang mắng mỏ, chửi bới tôi và gia đình. Nhưng họ không hiểu sao? Là chủ sở hữu, chúng tôi có thể làm bất cứ điều gì mình muốn với đội bóng. Không ai có quyền nói gì hết”. Tiểu thư họ Lim cho hay cô muốn nêu rõ quan điểm rằng hành vi bắt nạt trên mạng hoàn toàn sai và phân biệt chủng tộc là bất hợp pháp. “Tôi muốn cho mọi người biết rằng không ai phải khuất phục trước những hành xử như thế”, cô nói với truyền thông.

Rich kid Singapore bi bat nat tren mang anh 11

Kim Lim đã tắt tính năng bình luận ở hầu hết bài đăng trên trang cá nhân gần đây. Cô khẳng định luôn ở bên ủng hộ cha. Hiện tại, ái nữ nhà họ Lim tập trung chăm sóc con trai, kinh doanh và chăm chỉ làm từ thiện.

Theo  Zing