leftcenterrightdel
 Những du khách dưới 35 tuổi muốn khám phá con đường khai thác mỏ Santa Barbara sẽ được cung cấp chỗ ở miễn phí - Nguồn ảnh: Sardegna Turismo

Sáng kiến “Leg’s go in Cammino” của CMSB kéo dài đến ngày 15/6. Sau khi tạm dừng trong những tháng cao điểm mùa hè, sáng kiến sẽ bắt đầu khởi động trở lại từ ngày 15/9 đến ngày 31/12/2024. Được chia thành 30 chặng với chiều dài trung bình 16km, chuyến đi bộ này sẽ mất tổng cộng khoảng 1 tháng để hoàn thành.

CMSB cung cấp chỗ ở miễn phí 3 đêm cho mỗi người tham gia đi bộ đường dài, đủ để giúp du khách cảm thấy thoải mái. Để tham gia, bạn cần có “hộ chiếu dành cho người đi bộ” từ trang web CMSB với phí thành viên là 5 euro. Sau đó, những người tham gia sẽ nhận được email có 3 voucher dùng để đặt chỗ, chọn từ 24 tùy chọn được liên kết với nền tảng.

Một lợi ích khác của chương trình là bạn có thể dành thêm thời gian để tận hưởng nhiều chuyến phiêu lưu ở Sardinia với mức giá ưu đãi. Giá cả tùy thuộc hành trình cụ thể được chọn và số đêm bổ sung mà bạn mong muốn. Mức giá thường dao động từ 20 đến 28 euro mỗi đêm.

Trước đây, Sardinia đã cung cấp chỗ ở miễn phí cho những người du mục kỹ thuật số muốn ở lại hòn đảo trong thời gian dài.

Theo phụ nữ TPHCM