Danielle là một tiếp viên hàng không sống tại Dubai và sở hữu tài khoản danidboyy1 với gần 300.000 người theo dõi trên Tiktok. Mới đây, cô đã chia sẻ những trải nghiệm trong công việc của mình, trong đó là việc tiết lộ 3 câu hỏi mà cô thường gặp nhất từ hành khách: "Bạn có được bay miễn phí các chuyến du lịch không?"; "Bạn có được làm tiếp viên không nếu có hình xăm?" và "Bạn có cần phải biết một ngôn ngữ khác không?".

Trả lời cho câu hỏi đầu tiên, đáp án của nữ tiếp viên trẻ là Không. Nhưng các tiếp viên của hãng hàng không cô đang làm đều được giảm giá khi mua vé. Đáp án cho câu thứ hai là Có. Bạn vẫn có thể làm tiếp viên, nếu hình xăm trên cơ thể bạn có thể được che khi mặc đồng phục. Câu cuối cùng, đáp án là Không. Danielle không cần phải biết thêm một ngoại ngữ mới có thể đi bay. Nhưng việc nói được nhiều thứ tiếng là một lợi thế và tiếp viên phải có khả năng nói tiếng Anh.

Ảnh cắt từ  Video: Tiktok

Bên cạnh đó, Danielle cũng bật mí về kinh nghiệm giữ cho bản thân an toàn khi ở trong phòng khách sạn. Cô tiết lộ lý do mình không bao giờ mở cửa phòng khi nghe thấy tiếng động bên ngoài, vì từng nghe một câu chuyện đáng sợ.

"Là tiếp viên, chúng tôi thường đi nhiều nơi, ở nhiều khách sạn khác nhau. Do đó, chúng tôi cũng gặp nhiều tình huống kỳ lạ. Có một câu chuyện khiến tôi thực sự kinh ngạc", cô gái trẻ nhớ lại.

Đó là câu chuyện về một nữ tiếp viên, mà Danielle được nghe kể, đang ở trong phòng thì nghe thấy tiếng ồn ào ngoài cửa, giống với tiếng nô đùa của trẻ con. Người này liền gọi điện phàn nàn, nhưng lễ tân cam đoan rằng khu vực của cô chỉ có phi hành đoàn ở, không có gia đình có trẻ nhỏ nào thuê. Tuy nhiên, cô gái vẫn nghe thấy tiếng ồn, và quyết định mở cửa để nhìn ra bên ngoài. Sự thật đúng như lời lễ tân nói, cô không nhìn thấy ai. Điều kỳ lạ là khi nữ tiếp viên quay về giường, cố gắng ngủ, cô vẫn nghe thấy tiếng cười đùa, chạy nhảy. Cô yêu cầu kiểm tra camera và máy quay ghi lại cảnh cô gái khi mở cửa phòng, đã có một cậu bé bước vào bên trong.

Nhiều người cho biết, họ đã bị lạnh gáy khi nghe câu chuyện của nữ tiếp viên. Họ cho rằng, đó chỉ là một câu chuyện hư cấu, để dọa những người yếu tim. Tuy nhiên, phần lớn cho rằng câu chuyện là một lời cảnh báo cho những người đi du lịch một mình, đến những nơi xa lạ cần cảnh giác để giữ an toàn.

Theo vnexpress