Bà Blauel kết hôn với Elton John từ năm 1984 đến 1988. Theo bà, năm 1984, khi hai người đang hưởng tuần trăng mật ở St Tropez, danh ca Elton nói với vợ mới cưới rằng cuộc hôn nhân sẽ chẳng đi đến đâu và ông muốn bà rời đi. Câu nói của chồng khiến Blauel bị tổn thương nên bà đã dùng quá liều thuốc valium.

Blauel phải đi cấp cứu. Bà tuyên bố rằng Elton John - người mà bà kết hôn chưa đầy 6 tháng trước đó - thậm chí không đến thăm trong thời gian bà nằm viện và đưa bà ra thẳng sân bay từ cửa bệnh viện.

Trong đơn kiện, Blauel yêu cầu chồng cũ bồi thường 3 triệu bảng vì vi phạm điều khoản thỏa thuận ly hôn. Trước đó cặp đôi đồng ý không nói về cuộc chia tay trước công chúng vì Blauel muốn giấu danh tính từng là vợ của siêu sao để sống cuộc đời bình yên, riêng tư.


                                                                                                                  Đám cưới của Elton John và Renate Blauel tại Australia năm 1984.

Tuy nhiên giọng ca Tiny Dancer đã đề cập đến mối quan hệ của họ trong cuốn Me, Elton John và các cảnh trong phim tiểu sử Rocketman. Điều này khiến công chúng hướng sự quan tâm tới Blauel.

Theo tài liệu nộp cho tòa án, bà Blauel nói Elton đáng lẽ phải biết bà có thể bị tổn thương tinh thần do các vấn đề sức khỏe trước đây bà từng phải trải qua. Nhưng phía Elton phủ nhận việc biết bà dễ bị tổn thương và tuyên bố những điều ông nói không vi phạm thỏa thuận.

Ông Adam Wolanski, luật sư của Blauel, khẳng định huyền thoại âm nhạc nước Anh biết vợ cũ mắc chứng trầm cảm và lo âu. Tình trạng này "trở nên trầm trọng hơn do sự quan tâm của báo chí và dư luận đối với bà". Wolanski lấy dẫn chứng một sự việc trong quá khứ.

Khoảng năm 1985, họ tổ chức bữa trưa cùng gia đình Hoàng gia bao gồm Hoàng thái hậu Elizabeth, Công chúa Margaret và Hoàng tử Andrew. Khi Công chúa Margaret hỏi Blauel về một bức tranh, bà không thể nhớ được điều gì nên bắt đầu hoảng sợ và lo lắng. "Bà ấy đã cắt ngang cuộc trò chuyện giữa bị cáo (Elton John - PV) với Nữ hoàng để gọi người hỗ trợ và xin phép nghỉ ngơi. Bà ấy không nói với bị cáo lý do làm thế, nhưng ông ấy hiểu bà bị lo lắng", luật sư nói.

Elton John và Renate Blauel gặp nhau năm 1983 khi ngôi sao đang hoàn thành album Too Low for Zero, bao gồm các đĩa đơn ăn khách Im Still Standing và I Gues That Why They Call It The Blues. Họ kết hôn tại Australia tháng 2/1984 nhưng ly hôn 4 năm sau đó. Blauel đã cố gắng giữ khoảng cách với Elton.

Elton John sinh năm 1947, là ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng người Anh. 5 năm sau ly hôn Renate Blauel, ông gặp chồng hiện tại David Furnish và bắt đầu hẹn hò. Ông nói cảm thấy thoải mái hơn khi yêu đàn ông. Năm 2005, sau 12 năm yêu, Elton John và bạn trai đăng ký kết hôn. Họ có chung hai con trai Zachary (10 tuổi) và Elijah (7 tuổi) nhờ mang thai hộ.

Theo ione.net