FC Seoul đã cố gắng mang lại cảm giác có người hâm mộ tới cổ vũ hôm 17/5 trong trận đấu với Gwangju FC tại giải ngoại hạng Hàn Quốc nhưng phản tác dụng, khi người dùng mạng nhận thấy phần ngực của hình nộm mà họ đặt trên khán đài giống búp bê tình dục hơn là manơcanh.

Hình nộm đặt trên khán đài bị người dùng mạng cho rằng giống búp bê tình dục hơn manơcanh. Ảnh: AFP.

Một số người phát hiện băng rôn mà hình nộm cầm trên tay viết tên của một người dẫn chương trình trực tiếp nổi tiếng trên kênh người lớn. Câu lạc bộ cho biết người hâm mộ đã hiểu nhầm, khẳng định đã đối chiếu cùng nhà cung cấp và được đảm bảo rằng búp bê không sử dụng cho mục đích tình dục.

Ảnh chụp tại sân vận động cho thấy khoảng 10 con búp bê ngồi xen kẽ giữa khán đài, phía trước ảnh bìa kích thước như người thật của các cầu thủ trong đội bóng. 

'Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ", FC Seoul nói trong thông báo trên Instagram. "Chúng tôi chân thành xin lỗi. Chúng tôi chỉ muốn làm điều gì đó vui vẻ trong thời kỳ khó khăn này. Chúng tôi sẽ suy nghĩ kỹ về những việc cần làm để đảm bảo không xảy ra chuyện tương tự".

Một số người cho rằng lời giải thích không có tính thuyết phục. "Chắc chắn phải có hàng tá người kiểm duyệt trước khi vận chuyển, mặc quần áo và đặt búp bê vào chỗ ngồi chứ", một người dùng mạng viết. "Trong quá trình đó, chẳng lẽ không ai đặt nghi vấn về vẻ ngoài của những manơcanh này?"

Covid-19 xuất hiện ở 212 quốc gia và vùng lãnh thổ, khiến hơn 4,8 triệu người nhiễm và hơn 315.000 người chết. Hàn Quốc ghi nhận hơn 11.000 người nhiễm  và 263 người tử vong.

 

Theo vnexpress