4 thành viên BlackPink ra sao sau khi rời YG Entertainment?- Ảnh 1.

BlackPink chuẩn bị xuất hiện cùng nhau vào tháng 8 tới

INSTAGRAM NV

Sau khi rời YG Entertainment, Jennie là một trong những thành viên BlackPink có nhiều hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhất. Bắt đầu từ việc thành lập Oddatelier, cô góp giọng trong bài hát Slow Motion kết hợp cùng rapper người Mỹ Matt Champion - thành viên nhóm nhạc hip hop Brockhampton vào tháng 3 năm nay. Sang tháng 4, người đẹp gây sốt khi khoe dáng nóng bỏng cùng giọng hát cuốn hút trong MV Spot! của Zico. Đồng thời, Jennie còn đảm nhận vị trí vedette kết màn show diễn của Jacquemus đình đám.

4 thành viên BlackPink ra sao sau khi rời YG Entertainment?- Ảnh 2.

Jennie tại show thời trang của Jacquemus

INSTAGRAM NV

Tuy nhiên, danh tiếng của nữ ca sĩ bị tụt dốc nghiêm trọng vì scandal hút thuốc lá điện tử trong phòng kín và nhả khói trước mặt nhân viên nổ ra hồi tháng 7 vừa qua. Phía chủ nhân hit Solo đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi, khẳng định cô suy ngẫm về lỗi của mình, đồng thời đã đích thân liên hệ với các nhân viên có mặt tại thời điểm đó để xin lỗi. Dù vướng tranh cãi, Jennie vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng, cô thường được các nhãn hàng có độ phổ biến rộng rãi và doanh thu khủng săn đón.

4 thành viên BlackPink ra sao sau khi rời YG Entertainment?- Ảnh 3.

Jennie và Rosé trong một lần tụ họp

INSTAGRAM NV

Tương tự Jennie, Lisa cũng phát triển sự nghiệp âm nhạc cá nhân với Rockstar. Đây là sản phẩm đầu tiên của người đẹp gốc Thái Lan sau khi thành lập hãng thu âm riêng Lloud Company. MV Rocksta được khen ngợi hoành tráng, chất nhạc sôi động cùng vũ đạo đẹp mắt. Song, Lisa cùng Rockstar liên tiếp vướng lùm xùm từ cáo buộc chiếm dụng văn hóa người da màu cho đến ồn ào đạo nhái trang phục, cảnh quay MV. Đặc biệt, đạo diễn MV FE!N của Travis Scott là Gabriel Moses đề cập trực tiếp đến nghi vấn Lisa sao chép ý tưởng sản phẩm của anh. Trên story Instagram, Gabriel Moses tiết lộ ê kíp của Lisa đã liên hệ với phía mình để xin phép quay cảnh giống vậy, anh từ chối nhưng nhóm Lisa vẫn thực hiện phân đoạn đó. Hiện dân mạng đang mong chờ phản hồi cụ thể của rapper Lalisa về loạt lùm xùm trên.

4 thành viên BlackPink ra sao sau khi rời YG Entertainment?- Ảnh 4.

Lisa đạt thành công ở mảng âm nhạc và thời trang

INSTAGRAM NV

Bất chấp tranh cãi, Rockstar của Lisa liên tiếp lập kỷ lục, mới đây là trở thành bài hát của một nữ nghệ sĩ Kpop solo đạt 100 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify nhanh nhất. Lượt view MV cũng gần chạm mốc 120 triệu lượt xem sau 3 tuần ra mắt. Đồng thời, mỹ nhân đến từ xứ Chùa Vàng cũng chính thức được công bố là đại sứ thương hiệu cho Louis Vuitton. Trong khi đó, Rosé và Jisoo vẫn chưa có hoạt động âm nhạc nào chính thức kể từ khi rời YG Entertainment. Với Jisoo, cô lập Blissoo và tập trung vào hai mảng phim ảnh cùng thời trang trong nửa đầu năm nay. Những lần xuất hiện lộng lẫy của chị cả nhóm BlackPink tại các sự kiện của nhà mốt Dior đều làm chao đảo mạng xã hội.

4 thành viên BlackPink ra sao sau khi rời YG Entertainment?- Ảnh 5.

Jisoo rạng rỡ trong một sự kiện của Dior

INSTAGRAM NV

Ngôi sao Hàn sinh năm 1995 vừa hoàn thành mọi cảnh quay của phim Influenza. Trong dự án truyền hình này, Jisoo đảm nhận vai Kang Young Joo và được hợp tác với Park Jeong Min, Kim Joon Han... Influenza chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, do Yoon Sung Hyun làm đạo diễn, bộ đôi Ji Ho Jin - Han Jin Won phụ trách nội dung. Ngoài ra, Jisoo còn góp mặt trong tác phẩm điện ảnh Omniscient Reader của đạo diễn Kim Byung Woo. Phim quy tụ dàn sao Hàn đình đám Ahn Hyo Seop, Lee Min Ho, Chae Soo Bin, Nana, Shin Seung Ho… dự kiến công chiếu vào năm sau.

4 thành viên BlackPink ra sao sau khi rời YG Entertainment?- Ảnh 6.

Jisoo trong buổi đọc kịch bản Omniscient Reader (trái) và trên trường quay phim Influenza

CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI, TWITTER

Còn Rosé sau khi gia nhập The Black Label đã thể hiện Final Love Song, ca khúc chủ đề show I - Land 2 của Mnet. Bản cover ca khúc Viva La Vida của cô cũng được dùng làm nhạc nền trong trailer phim Pachinko 2. Song song đó, thành viên nhóm BlackPink vẫn giữ tần suất lộ diện dày đặc trên khắp các phương tiện truyền thông qua những hoạt động tuyên truyền cho loạt thương hiệu Saint Laurent, Puma… Đặc biệt, giữa tháng 7 năm nay, Rosé vướng tin đồn hẹn hò mỹ nam nổi tiếng Cha Eun Woo (Astro). Câu chuyện xoay quanh quan hệ của cả hai ca sĩ thần tượng hàng đầu Kpop xuất phát từ những tấm ảnh của họ được cho là chụp cùng một địa điểm.

4 thành viên BlackPink ra sao sau khi rời YG Entertainment?- Ảnh 7.

Fan mong chờ những sản phẩm âm nhạc mới của Rosé

INSTAGRAM NV

Lời đồn thổi Rosé và Cha Eun Woo yêu đương nhanh chóng lan truyền rầm rộ trên các diễn đàn trực tuyến. Tuy nhiên, nhiều fan cho rằng tất cả chỉ là trùng hợp hoặc cả hai là bạn bè thân thiết. Tính đến nay, Rosé và Cha Eun Woo đều chưa lên tiếng phản hồi. Hiện, người hâm mộ BlackPink đang trông chờ vào buổi fan meeting của BlackPink mừng kỷ niệm 8 năm ra mắt. Thời gian và địa điểm của sự kiện sẽ được công bố trong thời gian tới. Ngoài ra, nhóm còn có tour diễn vòng quanh thế giới vào năm sau.

Theo Thánh niên