Meghan và chồng cũ Trevor trong một lần dự sự kiện tại Mỹ năm 2011. Ảnh: NBCU.

 

Finding Freedom, cuốn sách phát hành hôm 11/8, được viết bởi hai nhà báo Omid Scobie và Carolyn Durand, tuyên bố người chồng đầu tiên của Nữ công tước xứ Sussex thích vợ "phụ thuộc vào mình". Đồng thời, các tác giả cũng ám chỉ rằng cả hai đã xa cách sau khi Meghan "tìm thấy sự nổi tiếng" nhờ đóng bộ phim truyền hình Suits.

Theo cuốn sách, Meghan đã yêu Trevor khi cô mới 23 tuổi còn anh chỉ là một nhà sản xuất trẻ mới nổi. Tới năm 2009, Trevor được The Hollywood Reporter vinh danh trong top cá nhân xuất sắc dưới 35 tuổi. Sau 7 năm hẹn hò, Meghan và Trevor tổ chức đám cưới bên bờ biển ở Jamaica năm 2011.

Tuy nhiên, thời điểm kết hôn cũng là lúc Meghan nhận được vai thứ chính Rachel Zane trong Suits - bộ phim đã làm thay đổi mối quan hệ của họ. Scobie và Durand viết: "Khi vẫn còn hẹn hò, Meghan đã hỏi những người bạn thân nhất của cô là tại sao Trevor không có hành động ủng hộ sự nghiệp diễn xuất của cô. Cô ấy cảm thấy rằng anh ấy thích cô ấy phụ thuộc vào mình. Đó là quy tắc trong mối quan hệ của họ - Trevor luôn phải là nhân vật chính".

Meghan khi đóng vai Rachel Zane của phim Suits. Ảnh: NBCU.

Meghan khi đóng vai Rachel Zane của phimSuits. Ảnh:NBCU.

Ngoài ra, một người bạn của Meghan cũng cho biết Trevor từng đóng vai là trụ cột trong gia đình, là người mà Meghan cần dựa vào để được giới thiệu trong ngành điện ảnh. Người bạn cũng nói thêm rằng sau khi Meghan nhận vai trong Suits, mối quan hệ của cặp vợ chồng này bắt đầu thay đổi và Trevor "không thích điều đó".

Meghan dành phần lớn thời gian ở Toronto, Canada, để quay phim trong khi bạn đời của cô ở lại Mỹ. Chuyện này cũng góp một phần vào nguyên nhân tan vỡ cuộc hôn nhân của họ. Đến năm 2013, các chuyến thăm nom qua lại lẫn nhau của cả hai giảm dần và thậm chí Trevor đã chọn một mình tham dự lễ trao giải Oscar vào tháng 2 năm đó mà không đưa Meghan đi cùng.

Nhà sản xuất truyền hình 43 tuổi giải thích rằng anh ta chỉ nhận được một vé mời nhưng Meghan dường như nghi ngờ chồng không muốn chia sẻ ánh đèn sân khấu với mình. 6 tháng sau, Meghan đệ đơn ly hôn - chỉ 23 tháng sau khi trao lời thề nguyện trước sự chứng kiến của 100 thành viên gia đình và bạn bè.

Harry và Meghan trong ngày công bố đính hôn hồi tháng 11/2017. Ảnh: David Parker.

Harry và Meghan trong ngày công bố đính hôn hồi tháng 11/2017. Ảnh:David Parker.

Cuộc hôn nhân đầu của Meghan chính thức chấm dứt vào năm 2014 với lý do "khác biệt không thể hòa giải". Hiện Trevor đã kết hôn với con gái triệu phú Mỹ - Travey Kurland (33 tuổi). Cho tới nay, anh vẫn luôn vô cùng kín tiếng về cuộc hôn nhân của mình với Nữ công tước xứ Sussex.

Trong khi đó, Finding Freedom tuyên bố Meghan đã "xiêu lòng" trước người chồng thứ hai là Hoàng tử Harry sau khi chứng kiến anh chơi cùng các con của bạn thân Jessica Mulroney. Hành động đó đã giúp Meghan hình dung Harry sẽ là một người cha tốt và quyết định nhận lời cầu hôn của hoàng tử nước Anh.

Theo ngoisao.vn