Nikki (tên thật Xu Mingyu, 25 tuổi) là hot girl nổi tiếng Đài Loan (Trung Quốc). Sở hữu ngoại hình gợi cảm, gương mặt xinh xắn, làn da trắng không tỳ vết, 9X được những người yêu mến đặt biệt danh "ngọc nữ" hay "thiên thần".

 

Năm 2019, sau khi tham gia chương trình thực tế có tên "Căn hộ hai tầng", Nikki bất ngờ nổi tiếng. Trong gameshow này, cô cùng những người tham gia, cả nam và nữ, cùng chung sống và vượt qua các thử thách được đưa ra.

 

Dù không giành chiến thắng, hot girl 9X vẫn thu hút lượng fan lớn nhờ ngoại hình xinh đẹp, tính cách vui vẻ, đặc biệt là nụ cười tràn đầy năng lượng.

 

Rời chương trình, Nikki có thêm lượng lớn người theo dõi. Dù chỉ đăng tải những hình ảnh về cuộc sống thường ngày, những món ăn hay địa điểm du lịch ưa thích, cô nàng vẫn nhận được sự quan tâm. Hiện trang Instagram cá nhân của người đẹp xứ Đài có hơn 230.000 follower.

 

Với sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, Nikki nhanh chóng trở thành Influencer được nhiều nhãn hàng mời quảng cáo.

 

Cô hiện là gương mặt quảng bá của loạt thương hiệu mỹ phẩm, thời trang nổi tiếng.

 

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn nhận nhiều sự yêu mến vì thông minh, đa tài. Nikki có cửa hàng kinh doanh online của riêng mình. Cô chủ yếu bán mỹ phẩm, quần áo. Người đẹp 25 tuổi cũng chính là người mẫu cho chính những sản phẩm cô bán.

 

Để giữ được vóc dáng chuẩn, 9X chăm chỉ tập luyện thể thao. Cô kết hợp nhiều môn thể thao khác nhau như tập gym, yoga, chạy bộ, đạp xe... Nikki cũng chia sẻ những bí quyết tập luyện cùng người theo dõi.

 

Cô nàng chia sẻ đam mê lớn nhất là du lịch, thăm thú những danh thắng khắp thế giới. Nikki đặc biệt yêu thích phong cảnh châu Âu.

 

Cô cũng hứng thú với việc ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Nếu không đi du lịch, cô thường diện những trang phục đẹp để chụp hình, thỏa mãn sở thích cá nhân.

Theo 2sao.vn