Clara Lee

Mang trong mình hai dòng máu Hàn Quốc - Thụy Sỹ, là con gái của ca sĩ nổi tiếng Lee Seung-kyu, với lợi thế vượt trội về vóc dáng và gương mặt đẹp, Clara Lee nhanh chóng trở thành ngôi sao trong làng giải trí Hàn Quốc và thế giới. Với vẻ đẹp khỏe khoắn, gợi cảm, cô luôn nằm trong top đầu bảng những người đẹp nhất xứ sở kim chi. Cô bắt đầu nổi tiếng sau khi mặc bộ đồ rất gợi cảm tham gia một trận bóng chày ở Hàn Quốc. Năm 2013, cái tên Clara Lee là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng, theo kết quả thống kê của Naver. Cũng trong năm này, cô được bình chọn là mỹ nhân nóng bỏng nhất Hà Quốc. Tháng 10/2014, trong cuộc bầu chọn của tạp chí Mode Lifestyle, Clara Lee đã vượt qua nhiều ứng viên sáng giá đến từ khắp mọi nơi trên thế giới và giành vị trí thứ 2 trong top 100 người đẹp nhất hành tinh.

clara lee2.jpg
Ngoài các làm mẫu ảnh, cô còn góp mặt trong nhiều bộ phim Hàn Quốc. Liên tục các năm từ 2013 đến nay, Clara Lee luôn là “cơn sốt” đối với các thiếu nữ xứ Hàn. Bất kể cô gái nào cũng ao ước có được hình dáng chữ S hoàn hảo như Clara.

clara lee3.jpg
Cũng như các người đẹp khác, để duy trì và phát huy vẻ đẹp tạo hóa ban cho, Clara Lee luôn tuân thủ theo những cách làm đẹp và dưỡng nhan riêng của mình. Cụ thể, cùng với việc tập luyện thể dục thẩm mỹ rất nghiêm túc, Clara lựa chọn chế độ ăn nhạt, hạn chế tối đa sử dụng gia vị trong các món ăn. Ví dụ như với món bibimbap, Clara không dùng thêm sốt tiêu đen hay dầu mè hoặc với món pasta, cô chỉ dùng với dầu ô liu. Trong ngày, Clara ăn nhiều nhất vào bữa trưa và ăn ít vào bữa sáng và bữa tối.

clara lee4.jpg
Thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn và màn ảnh với tạo hình trang điểm đậm nhưng bản thân Clara lại không phải là người ưa thích trang điểm. Cô thích vẻ đẹp tự nhiên dù luôn tự nhận khuôn mặt mình không có nét gì nổi bật. Khi không có lịch trình, Clara thường chỉ dùng một chút CC cream và son môi. Clara thích dùng CC cream vì nó vừa dưỡng ẩm, vừa làm đều màu da hiệu quả, không cần tới nhiều bước kem lót, kem nền, phấn phủ.

clara lee7.jpg
Mẹo nhỏ của Clara để gương mặt không cần trang điểm nhiều vẫn tươi sáng chính là chăm chút thật kỹ cho hàng lông mày. Clara đặc biệt ưa thích cặp chân mày "ướt át". Đó là khi vừa bước ra khỏi phòng tắm, hàng lông mày mềm và mướt vô cùng gợi cảm.

clara lee6.jpg
Trong một lần phỏng vấn với tạp chí Beauty+, minh tinh xứ Hàn đã chia sẻ những “tuyệt chiêu” để luôn giữ được cơ thể nóng bỏng, tràn đầy sức sống. Clara khẳng định, cô thường xuyên nhảy theo giai điệu sôi động của các nhóm nhạc Hàn và mô phỏng những động tác xoay người của họ để luyện tập cơ hông. Ngoài ra, Clara cũng tập luyện thể dục thẩm mỹ 2 giờ mỗi ngày và đặc biệt chú trọng tới bài tập nâng tạ.

Theo Báo Phụ nữ Việt Nam cuối tuần