Hoa hau Cong hoa Czech anh 1
Hoa hau Cong hoa Czech anh 2

Chung kết cuộc thi Miss Czech Republic 2022 diễn ra vào ngày 7/5 với năm danh hiệu được trao. Trong đó,Krystyna Pyszkovágiành vương miện Miss World và sẽ có cơ hội đi thi Hoa hậu Thế giới. Krystyna được chú ý bởi nét đẹp ngọt ngào, rạng rỡ, chiều cao 1,81 m.

 
Hoa hau Cong hoa Czech anh 3

Người đẹp 23 tuổi chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân: "Tôi cảm thấy thật biết ơn. Đó là một hành trình tuyệt vời và không thể tin được. Tôi háo hức với những kế hoạch sắp tới".

 
Hoa hau Cong hoa Czech anh 4

TheoMissosology, Krystyna Pyszková học ngành luật tại Đại học Karl ở Praha. Hiện, cô hoạt động với vai trò người mẫu. Người đẹp còn có năng khiếu vẽ, chơi đàn. Cô thích du lịch, khám phá những nền văn hóa mới.


Hoa hau Cong hoa Czech anh 5
Hoa hau Cong hoa Czech anh 6

Về hoạt động cộng đồng, Krystyna Pyszková đồng hành cùng một tổ chức từ năm 2020, nhằm giúp đỡ trẻ em tại Tanzania. Krystyna tin rằng giáo dục là nền tảng, trẻ em cần được học tập, có cơ hội nghề nghiệp bình đẳng và cuộc sống ấm no. Tân hoa hậu mong muốn có thể dùng sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa thông điệp này. Ảnh:Instagram krystyna_pyszko.

 
 
Hoa hau Cong hoa Czech anh 7

Một người đẹp khác cũng để lại ấn tượng sau đêm chung kết làMariana Bečková- Miss Grand Czech Republic 2022. Với danh hiệu mới, Mariana sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, dự kiến tổ chức vào tháng 10 tại Indonesia.

 
Hoa hau Cong hoa Czech anh 8

Mariana (23 tuổi) có nụ cười tươi, hình thể cân đối, chiều cao 1,8 m. Theo truyền thống quốc tế, cô hiện học thạc sĩ chuyên ngành tâm lý. Mariana miêu tả chiến thắng tại cuộc thi vừa qua là giấc mơ thành sự thật. Cô vui mừng khi chuẩn bị bước ra đấu trường quốc tế.

 
Hoa hau Cong hoa Czech anh 9
Hoa hau Cong hoa Czech anh 10
Hoa hau Cong hoa Czech anh 11
Hoa hau Cong hoa Czech anh 12

Mariana Bečková là người yêu thích thể thao, yoga. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh tập luyện và khuyến khích mọi người rèn luyện sức khỏe. Người đẹp cho biết việc tập yoga hàng ngày khiến cô cảm thấy mạnh mẽ, tự tin hơn và cũng bình tĩnh hơn. Mariana còn phát triển kênh riêng, thực hiện các vlog về hoạt động thường ngày, hướng dẫn tập.

 
Hoa hau Cong hoa Czech anh 13

Năm 2021 (mùa giải Thùy Tiên đăng quang), đại diện của Cộng hòa Czech chưa đạt thành tích cao tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Do đó, giới mộ điệu đặt kỳ vọng vào Mariana Bečková. Ảnh:Instagram marianabeckova.

Theo Zing