Hàn Quốc không chỉ là mảnh đất của những người đẹp làm trong ngành giải trí mà còn có cả những người thường sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh từng cm. Một hotmom đình đám xứ Hàn tên là Apple Kim nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Dù đã sinh con nhưng cô luôn có được vóc dáng nuột nà và còn được mệnh danh là "bà mẹ nóng bỏng nhất Hàn Quốc". Cô thường xuyên chia sẻ quá trình giảm cân sau sinh mà chị em nào cũng có thể học hỏi. 

 

'Bà mẹ nóng bỏng nhất Hàn Quốc' bật mí bí quyết cách lấy lại vóc dáng, biến bụng mỡ thành cơ - Ảnh 1

Dù Apple Kim không quá béo nhưng bụng của cô xồ xề, tích mỡ nhìn vô cùng thiếu thẩm mỹ. Thời điểm mang thai, cô nặng tới 80kg nhưng hiện tại, bà mẹ hai con chỉ có 43kg.

Tập thể dục kể cả khi chăm con

Cô khẳng định việc tập thể dục là điều không thể thiếu. Ngay cả những lúc trông con, cô cũng cố gắng kết hợp luyện tập, thậm chí là cùng con để vừa sử dụng được tối đa thời gian, vừa vẫn để ý được những đứa trẻ. Apple Kim luyện tập tại nhà với dụng cụ là dây đàn hồi.

'Bà mẹ nóng bỏng nhất Hàn Quốc' bật mí bí quyết cách lấy lại vóc dáng, biến bụng mỡ thành cơ - Ảnh 2

Cô cũng chia sẻ rằng ngoài dây đàn hồi bạn cũng có thể tận dụng các loại dụng cụ khác để hỗ trợ lấy lại vóc dáng, đặc biệt chú trọng vào cơ bụng, chân, tay, vai,… Đặc biệt, khi tập cô chú ý đến các bài tập cho vùng bụng bởi phụ nữ sau sinh vùng bụng là điểm khiến phái đẹp thiếu tự tin nhất. Một số động tác thường được Apple Kim thực hiện là plank, squat, gập bụng,… .

Đừng biến việc ăn kiêng thành nỗi ám ảnh

Không chỉ tập luyện đơn thuần, bạn cần phải thay đổi cả chế độ ăn. Tất nhiên điều này không hề dễ dàng. Bà mẹ này rất thích ăn ngon, việc chỉ ăn salad hay ức gà khiến cô cảm thấy khó khăn nên cô hay sáng tạo món ăn kiêng không nhàm chán. Apple Kim chủ yếu chọn ăn các thực phẩm như ức gà, cá hồi, mực, trứng, thịt bò.

'Bà mẹ nóng bỏng nhất Hàn Quốc' bật mí bí quyết cách lấy lại vóc dáng, biến bụng mỡ thành cơ - Ảnh 3

'Bà mẹ nóng bỏng nhất Hàn Quốc' bật mí bí quyết cách lấy lại vóc dáng, biến bụng mỡ thành cơ - Ảnh 4

Cô bổ sung thêm rau và chỉ nạp tinh bột tốt. Đặc biệt, Apple Kim ăn đủ ba bữa, không bỏ bất cứ bữa nào kèm với uống hai lít nước để hỗ trợ tốt hơn cho việc giảm cân, tăng cường đốt cháy calo dư thừa. Apple Kim cũng kết hợp thay nước lọc bằng các loại trà để thay đổi khẩu vị.

Theo phunusuckhoe.vn