Một bà mẹ tên Crystal Weinstock, 37 tuổi, đến từ thành phố Houston, bang Texas (Mỹ) quyết định đi xăm lông mày để thay đổi diện mạo. Cô bỏ ra 340 USD (khoảng 7,8 triệu đồng) với hi vọng sẽ có khuôn mặt khác, bớt phiền phức khi phải kẻ lông mày mỗi ngày.

Crystal chia sẻ: "Là một người mẹ bận rộn, tôi thấy rằng việc vẽ lông mày mất rất nhiều thời gian. Tôi nghĩ xăm chúng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời". Thật không may, thảm họa đã xảy ra. Cô gặp phải kỹ thuật viên vừa không có tâm vừa không có "tầm". 

Đôi lông mày "hãi hùng" của Crystal

 

Sau khi xăm xong, nhìn vào gương, Crystal vô cùng hốt hoảng. Cặp lông mày của cô to, xấu xí, đen thùi lùi. Sự cố này sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về rất nhiều lời bình luận hài hước, trêu chọc.

Thấy tình trạng đó, kỹ thuật viên nói Crystal hãy yên tâm, không cần lo lắng. Đây chỉ là lỗi nhỏ do quá tay và cô ta sẽ nhờ đồng nghiệp sửa lại. "Khi nhìn thấy cặp lông mày của mình trong gương, tôi không dám tin đó là sự thật", Crystal bày tỏ.

Ai nhìn vào cũng phải... hốt hoảng 

 

Kỹ thuật viên còn động viên Crystal rằng lông mày của cô sẽ đẹp hơn sau vài ngày khi giảm sưng. Nhưng tất cả ngoài mong đợi. Bộ lông mày vẫn rậm rạp giống như chú chim Angry Bird. "Con gái tôi, Elena, vào phòng ngủ để gọi mẹ dậy và con bé đã hét toáng lên. Tôi nhìn thấy sự sợ hãi trong đôi mắt của con gái mình lúc đó", Crystal nói.

Tuy nhiên, Crystal cố gắng lấy lại bình tĩnh, kiên trì chi thêm tiền để sửa, hi vọng cứu vãn được tình hình dù cách đó khá đau đớn. Cô tìm đến một vị chuyên gia có tay nghề ở California nhờ chỉnh sửa.

Sau nhiều nỗ lực và tốn kém, cuối cùng Crystal cũng lấy lại được bộ lông mày của mình. Dù nó không được như kỳ vọng nhưng cũng là một “kỳ tích” sau thất bại thẩm mỹ thảm hại của cô.

Lông mày của Crystal sau chỉnh sửa 

Crystal cũng cho biết, dù rất xấu hổ khi chia sẻ lên mạng câu chuyện này nhưng cô hi vọng đây sẽ là lời nhắc nhở cho những ai đang có ý định làm đẹp, phải tìm hiểu về nơi mình gửi gắm nhan sắc thật kĩ lưỡng. Vì hậu quả sau này chỉ có mình gánh chịu, tiền bạc cũng khó lòng bù đắp lại được.

Theo vietnamnet