giam can thanh cong anh 1

Seo Yu Jin (sống ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc) từng nặng 85 kg do thói quen ăn đêm, tiêu thụ đồ ăn nhanh vô độ, nhất là thời đại học. Do Yu Jin tăng cân mất kiểm soát, anh trai thậm chí không nhận ra cô khi trở về sau vài năm đi du học. Không chỉ có nguy cơ bị tiểu đường, Yu Jin phải nhập viện vì thường xuyên đứt dây chằng chân và chứng đau đầu dữ dội.

giam can thanh cong anh 2

Khi nhận thấy sức khỏe ngày càng giảm sút và thiếu tự tin, Yu Jin quyết tâm giảm cân. Nhờ kiên trì tập gym với cường độ cao và áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, cô giảm được 30 kg để có cân nặng 55 kg. Với chiều cao 1,73 m và vóc dáng thon gọn hậu giảm cân, nhiều người nhận xét Yu Jin lột xác thành hot girl.

giam can thanh cong anh 5

Để giảm cân nhanh chóng, Yu Jin tập bộ môn CrossFit, trong đó tập trung vào bài tabata giúp đốt cháy nhiều calo. Cụ thể, cô tập tabata khoảng 40 phút kết hợp 20 phút giãn cơ khoảng 4 lần/tuần. Ngoài ra, Yu Jin tập thêm tạ cũng như đạp xe, chạy bộ. Cô kiên nhẫn học từng chút một để cơ thể dần thích nghi rồi mới tăng cường độ.

giam can thanh cong anh 6

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, Yu Jin tự tập gym ở nhà để đảm bảo an toàn. Cô tập trung vào các bài tập sức mạnh, không có dụng cụ.

giam can thanh cong anh 11

Tại trang cá nhân có gần 70.000 lượt follow, Yu Jin thường xuyên chia sẻ bí quyết tập luyện cũng như chế độ ăn uống để truyền cảm hứng cho mọi người giảm cân một cách lành mạnh.

Theo Zing