Lisa vốn là thành viên Black Pink có lượng fan ở Trung Quốc rất đông đảo. Sau khi tham gia chương trình Thanh xuân có bạn 2, danh tiếng của nữ idol ở đại lục càng "bay cao bay xa". Người đẹp trở thành biểu tượng với các cô gái nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách ăn mặc cá tính.

 

Nhờ Lisa lăng xê, hàng loạt kiểu mốt thành xu hướng ở Trung Quốc. Không chỉ bắt chước nữ idol về cách ăn mặc, các cô gái còn đua nhau học hỏi kiểu tóc mái "hack tuổi" đã thành thương hiệu của em út Black Pink.

 

Một salon tóc ở Hàng Châu, Trung Quốc tiết lộ, style tóc được khách hàng của họ ưa chuộng nhất gần đây là kiểu tóc mái ngố, xoăn sóng bồng bềnh giống Lisa.

 

Tóc mái ngố vốn không phải xu hướng xa lạ. Đây cũng là style quen thuộc trong các bộ truyện tranh được con gái Trung Quốc yêu thích. Nhờ Lisa, mái tóc vừa trẻ trung, vừa cá tính này tiếp tục gây sốt mạnh mẽ.

 

Mái ngố lưa thưa phù hợp nhiều kiểu gương mặt. Tùy theo cách trang điểm mà các cô gái có thể tạo hình tượng đáng yêu như búp bê hoặc cool ngầu kiểu girl crush.

 

Học hỏi thần tượng, các cô gái xứ Trung cũng tìm mua các sản phẩm hỗ trợ để mái luôn cong vào nếp, dù cử động mạnh hay gặp gió lớn cũng không bị bay tóc tứ tung.

Theo ione.net