ai nu nu chu tich doi bong Thai Lan anh 1

Nuanwan Phanachet là con gái của “Madam Pang” Nualphan Lamsam - chủ tịch CLB bóng đá Thai Port (Thái Lan) - và chồng cũ. Trong khi “Madam Pang” được mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi” của làng bóng đá xứ Chùa Vàng, cô con gái cũng thu hút sự chú ý nhờ ngoại hình nổi bật cùng thành tích học tập tốt.

ai nu nu chu tich doi bong Thai Lan anh 4

“Madam Pang” luôn có mặt trong các buổi lễ tốt nghiệp của Phanachet và gây chú ý với ngoại hình trẻ trung. Trên trang cá nhân, nữ chủ tịch Thai Port FC nhiều lần bày tỏ niềm tự hào dành cho con gái. Nhiều người cũng mong chờ Phanachet kế nghiệp mẹ, trở thành doanh nhân và nhà quản lý đội bóng trong tương lai.

ai nu nu chu tich doi bong Thai Lan anh 5

Nuanwan Phanachet được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Sinh trưởng trong gia tộc Lamsam - đại gia đình sở hữu nhiều doanh nghiệp trong ngành ngân hàng và bảo hiểm ở Thái Lan, cô có cuộc sống nhung lụa từ nhỏ. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, Phanachet không chia sẻ các khoảnh khắc check-in sang chảnh hay khoe đồ hiệu như nhiều rich kid khác. Cô chủ yếu đăng tải hình ảnh đời thường bên người thân, bạn bè.

ai nu nu chu tich doi bong Thai Lan anh 8

Là con gái của người sở hữu một đội bóng, Phanachet cũng bày tỏ tình yêu với môn túc cầu. Cô thường cùng mẹ tới sân vận động cổ vũ các cầu thủ Thai Port FC thi đấu tại giải Thai League 1.

Theo Zing