Không thể phủ nhận Hoàng gia Anh chính là tâm điểm chú ý của phóng viên báo chí kể từ sau khi Hoàng tử Harry và Meghan từ bỏ chức vụ và sang Mỹ sinh sống. Dân chúng Anh cũng dành nhiều sự quan tâm đến cuộc sống của vợ chồng William và Kate sau khi em trai và em dâu ra ở riêng.

William và Kate đang làm rất tốt các nhiệm vụ hoàng gia.

 

Thời gian gần đây, vợ chồng Công tước xứ Cambridge thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội. Cặp đôi đăng tải loạt video khi đang cùng sống với các con ở Anmer Hall trong thời gian COVID-19 có diễn biến phức tạp. Không ít người cho rằng phía sau nụ cười của Công nương Kate chính là sự kiệt sức và mệt mỏi vì mắc kẹt giữa một núi công việc sau khi Meghan rời đi.

Vợ chồng Hoàng tử Anh cười tươi rói khi đăng tải các video trên mạng trong thời gian cách ly.

 

Cụ thể, một người bạn của Kate chia sẻ với tạp chí Tatler: "William và Catherine muốn có nhiều thời gian chăm sóc các con nhưng nhà Sussex đã khiến họ không thể làm thế. Hành động của Meghan và Hoàng tử Harry là "rất ích kỷ". Quyết định rời hoàng gia của họ tác động sâu sắc đến cuộc sống của nhà Cambridge".

Hoàng tử Harry và Meghan rời đi để lại núi công việc cho anh trai và chị dâu.

 

Theo đó, Công nương Anh cảm thấy khá khó chịu khi phải làm quá nhiều việc. "Kate tức giận vì khối lượng việc nhiều hơn. Tất nhiên cô ấy vẫn cười và chỉn chu nhưng cô ấy không muốn chuyện này diễn ra. Cô ấy phải làm việc cật lực như một CEO, luôn lăn lộn mệt nhoài và không có ngày nghỉ", nguồn tin cho hay.

Kate khó chịu và mệt mỏi khi làm quá nhiều việc từ khi Meghan ra ở riêng.

 

Thực tế, báo chí từng nhiều lần đăng tải thông tin về mối quan hệ bất hòa giữa Kate và em dâu Meghan. Cụ thể, cặp chị em này rạn nứt tình cảm từ khi chuẩn bị đám cưới hồi tháng 5/2018. Theo đó, Kate đã khiển trách em dâu vì quát mắng nhân viên cung điện.

Thực tế, Công nương Kate vốn là người rất được dân chúng Anh yêu quý. Các nhân viên trong gia đình hoàng gia cũng rất quý mến cô. Kate luôn mẫu mực và sống trong khuôn khổ. Cô nhận thức được rằng mình sẽ trở thành hoàng hậu trong tương lai.

Đối với nỗ lực chống COVID-19 bùng phát thời gian qua, Kate cùng với chồng Hoàng tử William thay mặt hoàng gia để thực hiện các nghĩa vụ cho đất nước. Theo chuyên gia Katie Nicholl, "Nhà Cambridge thực sự đã đi đầu và giúp người dân thư giãn bằng cách chia sẻ ảnh, video về các con họ. Điều đó giúp động viên tinh thần cho nước Anh, đặc biệt là cho những người theo chủ nghĩa hoàng gia. Hoàng gia đã tồn tại rất lâu đến nỗi trở thành một phần không thể thiếu và gần gũi với người dân Anh".

Trong khi anh trai và chị dâu vất vả làm việc thì Harry và Meghan vẫn đang ở Mỹ sống những ngày thoải mái vui vẻ. Tuy nhiên, cặp đôi thường xuyên bị paparazzi làm phiền. Chuyên gia Marlene Koenig nhận định nhà Sussex sẽ không trở lại hoàng gia sau một năm thử nghiệm cuộc sống mới.

Remi (Theo Express)