Theo thông tin mới đây nhất từ QQ, Tôn Dĩnh - vợ của đại sư piano Lưu Thi Côn vừa hạ sinh con gái tại Mỹ. Được biết, bé gái có tên thân mật ở nhà là Bối Bối còn có nghĩa là bảo bối quý như vàng của bố mẹ. Điều này thể hiện tình cảm của vợ chồng Lưu Thi Côn dành cho con gái mới chào đời.

Lưu Thi Côn và bà xã kém 36 tuổi Tôn Dĩnh.

 

Mới đây, cô vợ kém 36 tuổi của đại sư piano vừa đăng tải hình ảnh của con gái trên trang cá nhân. Ngay lập tức, bạn bè đồng nghiệp đều vào gửi lời chúc mừng tới gia đình. Được biết, em bé mới chào đời có nhiều nét xinh đẹp, đáng yêu giống mẹ. Không ai nghĩ ở tuổi 81, Lưu Thi Côn vẫn được làm bố.

Ông Lưu Thi Côn khoe con gái mới chào đời với tất cả mọi người.

 

Đại sư Lưu Thi Côn đã cùng với vợ đưa con ra mắt tất cả mọi người. Trong bức ảnh được đăng tải, ông Lưu mặc vest sáng màu, tóc đã bạc trắng nhưng gương mặt lộ rõ sự vui vẻ vì được làm bố ở tuổi 81. Đại sư Lưu đã làm được điều mà không phải ai cũng có thể làm được.

Chia sẻ với truyền thông về lần sinh con này, Tôn Dĩnh tâm sự: "Chứng kiến con chào đời là khoảnh khắc hạnh phúc lớn nhất đời tôi. Tôi rất tự hào. Nhìn con, nước mắt tôi trào ra. Tôi nhất định sẽ rèn luyện Bối Bối trở thành một cô gái mạnh mẽ, cứng rắn, không bao giờ từ bỏ lý tưởng của mình dù khó khăn đến đâu".

Chồng 81 tuổi, vợ đã 45 nhưng cả hai vừa chào đón 1 công chúa.

 

Theo lời của Tôn Dĩnh, vì sinh nhật cô vào ngày 15/11 nên sự chào đời của bé Bối Bối chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho cô. Trước đó, gia đình Tôn Dĩnh rất lo lắng khi cô đưa ra quyết định sinh con ở tuổi 45 khi bạn đời đã 81 tuổi. Nhưng sau đó, vì cả hai vợ chồng tin rằng đây là món quà của Thượng đế nên đã rất háo hức chờ đợi em bé.

Được biết, dù có rất nhiều con nhưng đại sư Lưu khá vất vả trong việc chăm con gái út và vợ. Ở tuổi 81, giữa lúc bạn bè đã an nhàn tuổi già thì ông trở thành bố bỉm sữa. Tuy nhiên, vị đại sư háo hức chờ con gái lớn và có thể kế thừa sự nghiệp của bố.

Lưu Thi Côn từng bất chấp COVID-19 sang Mỹ để ở bên vợ lúc sinh con

 

Thực tế, thời điểm vợ mang bầu, ông Lưu không ở cùng cô vì dịch bệnh COVID-19. Đến sát ngày vợ sinh, Lưu Thi Côn mới sang Mỹ chăm vợ. Lúc đó, tại Mỹ đang bùng phát COVID-19 rất dữ dội nhiều người lo lắng cho đại sư piano nhưng ông muốn chứng kiến con chào đời nên đã quyết tâm bay đến đây.

Sở hữu tài sản "khủng" vì là một đại sư piano Trung Quốc, Lưu Thi Côn rất yêu chiều và quan tâm đến người vợ kém 36 tuổi. Ông từng tặng cô những chiếc xe hơi biển số đặc biệt I IOVE U, IOVE U 2. Hơn thế, người chồng U90 này cũng thường xuyên tặng Tôn Dĩnh đồ hiệu đắt giá như đồng hồ, nhẫn kim cương... Dễ hiểu vì sao mà Tôn Dĩnh chấp nhận sinh con với Lưu Thi Côn dù ông đã ở tuổi "xưa nay hiếm".

Lưu Thi Côn tặng nhiều quà đắt tiền cho bà xã kém 36 tuổi.

 

Đối với thông tin Lưu Thi Côn có con ở tuổi 81, nhiều người cho rằng ông vượt xa hơn cả những cái tên nổi bật khác có con lúc tuổi đã gần đất xa trời. Cụ thể, tỷ phú quá cố Hà Hồng Sân có con gái út ở tuổi 78. Trong khi đó, tỷ phú Lưu Loan Hùng chào đón công chúa ở tuổi 67. Và đạo diễn Trương Kỷ Trung 69 tuổi vẫn làm bố.

Ông Lưu Thi Côn sinh năm 1939, là bậc thầy piano ở Trung Quốc.  Ông là đại sư piano được nhiều người yêu thích trên khắp cả nước. Trước khi đến với Tôn Dĩnh, ông Lưu đã có 2 đời vợ, có nhiều con cái. Được biết, Tôn Dĩnh chính là học trò của ông. Cả hai đã bên nhau được 20 năm.

Vy Vy