“Cha mẹ nghĩ rằng tôi khó có thể tìm được chồng giàu có hoặc xuất thân trong gia đình gia giáo. Vì vậy, họ từ bỏ hy vọng ở tôi”, Maika (27 tuổi), diễn viên phim người lớn, cho biết.

Trong quá trình tìm kiếm bạn đời, cô thường nói với đối phương rằng bản thân làm việc trong quán bar.

“Đó không hoàn toàn là lời nói dối, vì đôi khi tôi cũng làm việc ở đây. Tôi muốn nói ra sự thật, nhưng lo lắng điều đó sẽ hủy hoại mọi cơ hội yêu đương nghiêm túc. Bị buộc phải che giấu nghề nghiệp khiến tôi cảm thấy áp lực gấp đôi người khác”.

Maika cảm thấy việc nói dối ngày càng trở nên khó khăn khi mối quan hệ tiến triển.

“Tôi muốn tính chuyện lâu dài khi có cơ hội. Bởi vậy, tôi sẽ phải thú nhận với đối phương rằng ‘Thực ra, em diễn trong các video người lớn. Điều đó có khiến anh bận lòng không?’”, cô chia sẻ.

                                        Nhiều nữ diễn viên phim người lớn ở Nhật khó tìm bạn đời có thể dễ dàng thông cảm cho nghề nghiệp của mình. Ảnh: BBC.


Maika cho rằng đối tác lý tưởng của cô là người không quá bận tâm đến những gì cá nhân khác nghĩ hoặc không theo đuổi cô vì tiền.

“Nếu yêu người làm cùng nghề, tôi nghĩ cả hai sẽ dễ hiểu nhau. Thế nhưng, những chàng trai này lại có quan hệ thân thiết với rất nhiều nữ diễn viên khiêu dâm khác qua công việc”.

Nami (37 tuổi) từng xuất hiện trong hơn 200 bộ phim. Cô kết hôn cách đây 3 năm.

“Chồng tôi là người nghiêm túc, làm việc trong lĩnh vực tài chính. Ban đầu, chúng tôi hẹn hò trong khoảng một năm. Người mai mối nói với anh ấy về công việc của tôi. Anh ấy phải mất một thời gian để quen với điều này”.

Cô kể thêm: “Đôi khi anh ấy phàn nàn về những gì tôi từng làm trước máy quay. Tuy nhiên, tôi luôn tỏ ra khó chịu và nói rằng ‘Tôi tự hào về công việc của mình trong gần 7 năm!’. Tôi chưa tính đến chuyện kết hôn vào thời điểm làm diễn viên. Vì vậy, chúng tôi vượt qua được những rào cản”.

Ena (33 tuổi) cho biết bạn trai cũ phát hiện cô làm việc trong ngành công nghiệp tình dục từ những món đồ ở nhà. Đó là tất cả lý do cần thiết để họ kết thúc mối quan hệ.

                                                      Nhiều cô gái không dám nói thật về quá khứ làm việc trong ngành công nghiệp tình dục. Ảnh: Girlschannel.


“Tôi đã dùng nhiều ứng dụng mai mối hôn nhân trong 2-3 năm và đều điền công việc là nhân viên văn phòng. Thất nghiệp vì đại dịch đã đẩy tôi tới hôn nhân”, cô nói.

6 tháng trước, Ena gặp gỡ và hẹn hò với một nhân viên văn phòng. Cô cảm thấy tội lỗi về quá khứ hành nghề mại dâm hơn 10 năm và bắt đầu chuyển sang làm công việc bình thường.

“Tôi cần kiếm thu nhập nên vẫn đang làm thêm ở tiệm massage. Nếu có thể kết hôn, tôi muốn trở thành người nội trợ toàn thời gian”, Ena nói.

Theo Zing