Sau thành công của Tuần lễ thời trang trẻ em châu Á mùa 6 tại Seoul (Hàn Quốc) hồi đầu tháng 11.2023, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc bắt tay ngay vào công tác chuẩn bị cho mùa 7.

leftcenterrightdel
 Nhan sắc xinh đẹp của Soyun Kim - Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2023

Lần này, chương trình diễn ra ngày 20 và 21.1 quy tụ 4 nhà thiết kế, thương hiệu Việt Nam là Hà Nhật Tiến, Hà Duy, Danh Tính, Ninh Khương và các nhà thiết kế đến từ Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc. Họ sẽ mang đến chương trình khoảng 14 bộ sưu tập với nhiều màu sắc và mang đậm dấu ấn của từng thị trường.

Tham gia trình diễn trong chương trình là nhóm người mẫu nhí quen thuộc của Pinkids do đạo diễn Hưng Phúc sáng lập. Ngoài ra, không thể không nhắc tới các nghệ sĩ, hoa hậu - á hậu đình đám của làng thời trang Việt Nam như Thanh Hằng, Anh Thư, Trương Thị May, Lan Khuê, Thúy Vân, H’Hen Niê, Phương Khánh, Lệ Hằng, Nam Anh, Nam Em, Thạch Thu Thảo, Lydie Vũ, ca sĩ Hari Won…

leftcenterrightdel
 Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc tất bật chuẩn bị cho Tuần lễ thời trang trẻ em châu Á mùa 7

Đặc biệt, trong dàn mẫu biểu diễn lần này có sự tái xuất của diễn viên Trương Ngọc Ánh. Từng là người mẫu đình đám thập niên 1990, nhưng cô đã giải nghệ và chuyển sang vai trò diễn viên - nhà sản xuất phim. Lần này, vì mối thân tình với đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, sao phim Đồng tiền xương máu nhận lời tái xuất.

Chương trình còn đánh dấu cột mốc của Đông Nhi và con gái Winnie khi hai mẹ con lần đầu tiên diễn thời trang cùng nhau. Trước đó, giọng ca Khóc cho hay thời điểm này cô đang tạm nghỉ ngơi nên không có ý định xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, vì lời mời dễ thương từ ê kíp của Nguyễn Hưng Phúc nên cô quyết định "chơi lớn".

leftcenterrightdel
 Ca sĩ Đông Nhi lần hiếm hoi cùng con gái trình diễn tại Tuần lễ thời trang trẻ em châu Á mùa 7

Ngoài dàn nghệ sĩ của Việt Nam, chương trình còn có sự góp mặt biểu diễn của Nam vương quốc tế 2018 Lee Seung Hwan, Nam vương Siêu quốc gia Thái Lan 2023 Topz Nathanon, Nam vương Siêu quốc gia Ecuador 2023 Bruno, Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2023 Soyun Kim.

Soyun Kim, 29 tuổi, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2023 hồi tháng 8 năm ngoái và đại diện xứ kim chi tham dự Miss Universe 2023 tại El Salvador. Người đẹp có niềm đam mê trở thành nhà thiết kế thời trang, đã học diễn xuất và người mẫu tại Đại học Seo Kyeong.

Theo Thanh niên