leftcenterrightdel

Yuliya Chumachenko (sinh năm 1994) là mỹ nhân nổi tiếng làng điền kinh Ukraine, từng đại diện nước nhà tham gia Thế vận hội mùa hè Olympic Rio 2016. Bên cạnh thành tích thi đấu nổi bật trong thi đấu môn nhảy cao, Yuliya được biết đến nhiều hơn trên mạng xã hội bởi ngoại hình đẹp, được so sánh với những mỹ nhân hàng đầu trong làng thể thao thế giới.

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel

Yuliya có hình thể chuẩn với chiều cao 1,85 m, vóc dáng thon thả và cơ bắp săn chắc. Chiều cao nổi bật giúp cô có lợi thể trong thi đấu và cả trong sự nghiệp người mẫu thể thao. Thành tích cá nhân tốt nhất của người đẹp Ukraine là nhảy cao ở mức xà 1,94 m. Cô đã giành huy chương vàng tại 30th Summer Universiade 2019.

leftcenterrightdel

Vận động viên 27 tuổi có lượng lớn người hâm mộ quốc tế. Cô được khen ngợi có gương mặt xinh xắn, nét đẹp nàng thơ. Trang instagram cá nhân của Yuliya hiện có hơn 90.000 người theo dõi.

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng những bức hình diện bikini, khoe đường cong gợi cảm. Hoa khôi làng điền kinh Nga hiện là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang, thể thao. Cô còn có thu nhập khủng từ các bài quảng cáo trên trang cá nhân.

leftcenterrightdel

Nổi tiếng trên mạng xã hội song Yuliya khá kín tiếng về đời tư, chưa từng chia sẻ về mối quan hệ tình cảm của mình. Cô chủ yếu cập nhật các hoạt động thi đấu, tập luyện và chia sẻ bí quyết chăm sóc sức khỏe lành mạnh cùng người theo dõi.

leftcenterrightdel

Bên cạnh thể thao, Yuliya đặc biệt yêu thích du lịch. Cô đăng nhiều hình ảnh khi du lịch tới các vùng đất khác nhau, trải nghiệm văn hóa ở các quốc gia trên thế giới. Cô nàng cũng là người yêu thích động vật, bản thân Yuliya có nuôi một chú cún cưng.

leftcenterrightdel

Hiện tại, người đẹp Ukraine tập trung vào tập luyện để thi đấu và xây dựng hình ảnh cá nhân với tư cách một influencer trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu, cô có thể lấn sân để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Theo zingnews