2
Cindy Crawford từng là siêu mẫu huyền thoại của làng thời trang. Giờ đây, nét đẹp của cô đã được con gái Kaia Gerber kế thừa thành công. Báo chí và công chúng ca ngợi Kaia Gerber là bản sao hoàn hảo, kể cả nhan sắc và sự nghiệp đều sẽ đạt đến đỉnh cao như mẹ.
3
Cặp mẹ con siêu mẫu thường chuộng phong cách năng động, trẻ trung khi đi dạo phố. Cả hai luôn chọn trang phục ton-sur-ton, đi cạnh nhau trông chẳng khác gì hai chị em.
4
Combo áo thun, quần jeans, áo khoác da, sneaker và mắt kính đen mang đến cho cặp mẹ con vẻ ngoài cá tính, cực ngầu mà không kém phần trẻ trung, thoải mái.
5
Cindy cũng rất tự hào khi có con gái xinh đẹp và tài năng, nối gót sự nghiệp người mẫu của cô. Kaia hiện là một trong những người mẫu trẻ sáng giá nhất thế giới. Không “dựa hơi” vào sự nổi tiếng của mẹ, Kaia làm việc chăm chỉ và tạo dấu ấn riêng trên sàn catwalk.
6
Kaia cũng từng có chia sẻ hài hước rằng cô thường xuyên mượn đồ của bà mẹ siêu mẫu: “Tôi sẽ hỏi mượn vài thứ của mẹ để mặc, nhưng sau thì chúng nằm trong tủ quần áo của tôi vĩnh viễn. Mẹ tôi thỉnh thoảng lại thắc mắc đồ của bà biến đi đâu hết”.
7
Những bức ảnh thời trang đường phố ngẫu nhiên của cả hai luôn thu hút giới mộ điệu.Cách phối đồ hợp rơ, ăn ý từ trang phục cho tới phụ kiện của cặp mẹ con siêu mẫu khi xuất hiện cùng nhau khiến người xem không khỏi chú ý.
8
Ngay từ năm 18 tuổi, Kaia Gerber đã có cơ hội sải bước trên nhiều sàn diễn danh giá, trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí nổi tiếng và là ngôi sao thời trang có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Vào năm 2018, chân dài 10X còn được vinh danh là Người mẫu của năm.

Theo phụ nữ TPHCM