Iara Ferreira được yêu cầu rời khỏi siêu thị do "ăn mặc mát mẻ" và cô ấy phải đối mặt với "định kiến chỉ vì quá nóng".
Nữ người mẫu Brazil nói rằng tình huống xấu hổ xảy ra ở Miami, Mỹ. Iara cho biết cô ấy mặc quần áo thiếu vải chỉ vì trời "nóng" và ở quê nhà, cô cũng ăn mặc tương tự như vậy.
"Tôi cảm thấy bẽ mặt, tôi bị sốc khi anh ta la hét yêu cầu tôi ra khỏi siêu thị. Vẻ ngoài của tôi không có gì quá hở hang cả. Tôi mặc nó ở Brazil hàng ngày và tôi chưa bao giờ có trải nghiệm tồi tệ như vậy", cô Iara nói.
My: Nguoi mau “bi duoi khoi sieu thi vi mac qua nong bong”
Nữ người mẫu Iara Ferreiracảm thấy bị sỉ nhục khi bị đuổi khỏi siêu thị ở Mỹ.
 
Mặc dù rất bức xúc bởi hành vi đuổi khách của siêu thị nhưng Iara lại không tiết lộ những gì cô ấy đang mặc vào thời điểm đó.
Đây không phải lần đầu tiên một nữ người mẫu bị đuổi khỏi siêu thị vì cách ăn mặc thiếu vải.
Hồi tháng 8 năm ngoái, Emmy Russ, người mẫu nghiệp dư Đức, cũng bị bảo vệ một trung tâm thương mại ở Dubai đuổi ra ngoài vì ăn mặc quá gợi cảm.
Cụ thể, trong chuyến du lịch ở Dubai vào giữa tháng 8/2021, Russ có đến trung tâm mua sắm ở Dubai. Tuy nhiên khi vừa bước vào trong, cô đã bị các nhân viên bảo vệ tiếp cận, mời ra ngoài vì trang phục "quá sexy".
"Đột nhiên một nhân viên bảo vệ tiến đến nói rằng tôi ăn mặc quá sexy và tôi không thể tung tăng mua sắm với trang phục như vậy. Họ còn dọa báo cảnh sát. Tôi đã bị đuổi ra ngoài và còn nhận được một tấm thẻ màu đen ghi nội dung nhắc nhở 'Hãy mặc trang phục lịch sự'", Emmy Russ chia sẻ trên Instagram, nơi cô có hơn 185.000 người theo dõi.
My: Nguoi mau “bi duoi khoi sieu thi vi mac qua nong bong”-Hinh-2
Bộ trang phục gợi cảm khiến Emmy Russ bị đuổi khỏi trung tâm thương mại ở Dubai. Ảnh: Instagram.
 
Lúc đó, Russ mặc chiếc áo quây màu trắng, chân váy tua rua ngắn do thời tiết hôm đó rất nóng bức. Cuối cùng, để thoát khỏi cảnh xấu hổ trên, nữ người mẫu đã mặc thêm một chiếc áo phông bên ngoài chiếc áo crop top. Cô xem đây là một trải nghiệm khó chịu khi đi mua sắm ở thiên đường du lịch Dubai.
"Theo tiêu chuẩn của tôi, bộ trang phục đó đâu đến nỗi gợi cảm quá. Khi tôi nhập cảnh, một cảnh sát thậm chí còn tán tỉnh tôi ở sân bay", Emmy Russ nói thêm.
Emmy Russ là influencer, diễn viên, người mẫu nghiệp dư tại Đức. Cô từng tham gia chương trình thực tế Celebrity Big Brother phiên bản Đức và được nhiều người biết đến.

Theo kienthuc.net.vn