Mất 2 tiếng đồng hồ chờ đợi, người mẹ mới đưa được cơm cho con gái.


Theo tờ Medium, trong suốt 3 năm nay, bà cụ 70 tuổi cần mẫn bắt xe buýt, rồi leo bộ 7 tầng cầu thang để mang cơm cho con gái 40 tuổi. Ngày nào bà cũng xách một túi đồ ăn, đứng trước cửa phòng con, gọi rất to, nhưng phải rất lâu cô mới ra mở cửa, có lần tới cả tiếng đồng hồ.

Một người hàng xóm cho biết cô con gái ở nhà một mình, đóng cửa gần như cả ngày, không giao tiếp với ai từ khi chồng mất.

Giống như mọi ngày, 4 giờ chiều một ngày cuối tháng 2, người mẹ già lại mang cơm đến cho con nhưng gọi mãi không thấy con thưa. Bà xuống ngồi chờ ở ghế đá, 2 tiếng sau lên gọi lại và phải chờ 15 phút sau mới thấy con gái ra mở cửa."Chị ấy trở nên thay đổi, sống khép kín và không bao giờ bước ra đường kể từ khi chồng qua đời. Người mẹ già đến thăm con mỗi ngày, chỉ để nhìn xem con thế nào và đưa đồ ăn cho chị ấy", người hàng xóm kể lại.

Đi cả quãng đường xa, đợi chờ mệt mỏi, nhưng khi thấy con ăn cơm ngon lành, bà lại mỉm cười hạnh phúc. Bà kể đủ thứ chuyện với con dù không nhận được câu đáp nào.

30 phút sau, bà lấy hộp cơm và ra về vui vẻ. "Sau khi chồng qua đời, nó không tự mình ra ngoài. Nếu tôi không đến thì không biết con bé sẽ ăn uống như thế nào?", bà nói.

Theo VNExpress