Ngày 13/8, People đưa tin cặp sao chấm dứt tình cảm từ vài tuần trước. Tin chia tay được công bố vài giờ trước khi Miley Cyrus phát hành ca khúc mới Midnight Sky, dự kiến trưa 14/8 (giờ Việt Nam). Hồi đầu tháng, Cody đăng ảnh chụp cùng Miley Cyrus trên mạng xã hội và viết: "Tôi phải lòng người bạn thân nhất của mình".

Cody Simpson và Miley Cyrus mặc đồng điệu xuống phố khi còn bên nhau. Ảnh: Mega.

Miley và Cody hẹn hò từ đầu tháng 10 năm ngoái, sau khi cô chia tay chồng Liam Hemsworth. Ban đầu, nữ ca sĩ cho biết chỉ tìm kiếm một "mối tình qua đường", vui vẻ thể xác. Tuy nhiên, cô sau đó nhiều lần đưa bạn trai gặp mẹ, người thân để ra mắt. Thời gian qua, cặp sao cùng tránh dịch tại nhà riêng của nữ ca sĩ ở bang California.

Trong thời gian phong tỏa, Miley thường tổ chức các buổi trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ. Cô đặt tên các buổi livestream là chương trình đàm thoại Bright Minded, thường tự đàn hát và đọc sách. Cody Simpson dành thời gian ở nhà viết sách. Anh xuất bản tập thơ Prince Neptune ngày 7/4.

Miley Cyrus sinh năm 1992, công khai thuộc hệ pansexual (yêu người thuộc mọi giới tính) từ năm 2015. Ca sĩ nhiều lần ủng hộ cộng đồng LGBT và hôn nhân đồng giới. Quan hệ lâu dài nhất của Miley là với Liam Hemsworth, hẹn hò từ năm 2009. Hai người kết hôn năm 2018 nhưng chia tay đầu tháng 8 năm ngoái. Sau đó, Miley hẹn hò bạn gái Kaitlynn Carter khoảng một tháng trước khi đến với Cody Simpson.

Cody sinh năm 1997, là ca sĩ người Australia. Bắt đầu hoạt động năm 2009, anh phát hành ba album và thu hút hơn 3,9 triệu người theo dõi trên Instagram. Bên cạnh ca hát, anh từng đảm nhận vai chính vở kịch Broadway Anastasia, từ năm 2018 đến 2019.

Theo vnexpress