leftcenterrightdel
 Lần lộ diện đầu tiên của Kim Ji Won sau khi Nữ hoàng nước mắt lên sóng

Nữ hoàng nước mắt (Queen of Tears) đang là phim truyền hình Hàn Quốc có độ thảo luận cao trên khắp các phương tiện truyền thông, giúp danh tiếng nhiều diễn viên của phim trong đó có Kim Ji Won tăng mạnh. Mới đây, cô chiếm "spotlight" khi tham dự sự kiện của Bulgari diễn ra tại Hàn Quốc vào tối 14.3.

Tại chương trình, trong khi phần lớn sao nữ diện váy áo cắt xẻ táo bạo gợi cảm, Kim Ji Won lại chọn lối xuất hiện cá tính hơn với áo croptop phối cùng blazer dáng ngắn và quần tây ống loe tông đen thời thượng.

leftcenterrightdel
 Người đẹp diện thiết kế đơn giản

Kiểu phối đồ này không chỉ tôn được vóc dáng thon thả của Kim Ji Won, mà còn giúp nữ diễn viên trở nên nổi bật giữa dàn nghệ sĩ đình đám ở sự kiện, thu hút nhiều ống kính báo giới.

Đồng thời, nhiều dân mạng nhận xét phong cách lần này của Kim Ji Won gợi nhớ đến hình tượng Hong Hae In cuốn hút, nhân vật mà cô thể hiện trong tác phẩm truyền hình đang phát sóng Nữ hoàng nước mắt.

leftcenterrightdel
 Nữ diễn viên trong Nữ hoàng nước mắt

 Queen of Tears, Kim Ji Won đóng vai Hong Hae In, tiểu thư nhà tài phiệt xinh đẹp kiêu kỳ, lạnh lùng và là cô vợ khó chiều của Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun).

Được biết, vai Hong Hae In ban đầu được nhắm cho IU, nhưng nữ ca sĩ, diễn viên khéo léo từ chối. Qua hai tập đầu tiên Nữ hoàng nước mắt, Kim Ji Won chứng minh cô không phải là sự lựa chọn thay thế mà là gương mặt phù hợp nhất cho nhân vật này. Mỹ nhân 32 tuổi thể hiện tinh tế sự mạnh mẽ, quyết đoán và đôi chút đáng yêu của Hong Hae In.

leftcenterrightdel
 Kim Soo Hyun và Kim Ji Won ăn ý trong tác phẩm

Ngoài ra, phong cách thời trang sang chảnh của Kim Ji Won trong tác phẩm cũng gây sốt mạng xã hội. "Phản ứng hóa học" bùng nổ của người đẹp này với bạn diễn Kim Soo Hyun cũng là yếu tố đưa Nữ hoàng nước mắt đạt đến độ "hot" hiện giờ.

Sinh năm 1992, Kim Ji Won là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả trên màn ảnh nhỏ. Ngôi sao Hàn này nổi tiếng qua loạt phim Những người thừa kế, Hậu duệ mặt trời, Thanh xuân vật vã, Arthdal niên sử ký, Thám tử K ma cà rồng báo thù, Tình yêu chốn đô thị, Nhật ký tự do của tôi… Nữ hoàng nước mắt được xem là bước ngoặt mới trong sự nghiệp đóng phim của Kim Ji Won.

Theo Thanh niên