Chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Philippines diễn ra vào trưa 8/8, phát sóng trực tuyến trên kênh Kapamilia. Naelah Alshorbaji - thí sinh đến từ TP Paranaque - đăng quang ngôi vị hoa hậu. Người chiến thắng nhận được vương miện từ hoa hậu tiền nhiệm Roxanne Allison Baeyen. Cô đại diện cho đất nước tham dự cuộc thi Miss Earth 2021.

 

Tân Hoa hậu Trái Đất Philippines năm nay 23 tuổi, cao 1,72 m. Cô là con lai Syria - Philippines. Nghề nghiệp chính của Alshorbaji là người mẫu. Cô cũng từng làm ở lĩnh vực quảng cáo trên truyền hình.

 

Trước khi tham dự Hoa hậu Trái Đất Philippines, người đẹp 23 tuổi giành ngôi vị cao nhất của Miss Paranaque 2019, á hậu tại Miss Manila 2017. Naelah Alshorbaji được nhận xét vẻ ngoài sắc sảo, quyến rũ.

 

Trong đêm chung kết cuộc thi, cô chọn chủ đề về tái chế rác thải nhựa với tên gọi "Master Peace with Naelah" nhằm thay đổi nhận thức của mọi người về việc bảo vệ môi trường. "Tôi chọn đề tài này với mong muốn tìm ra giải pháp tốt nhất để tái chế nhựa. Chúng ta cần thay đổi thói quen sử dụng đồ nhựa dùng một lần", người đẹp cho biết.

 

Naelah Alshorbaji là thí sinh nổi bật, được đánh giá cao từ những vòng ngoài. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh mới của bản thân. Tân Hoa hậu Trái Đất Philippines mô tả bản thân là người dũng cảm, tử tế nhưng cũng dễ tổn thương.

 

Cô theo đuổi phong cách thời trang cá tính, gợi cảm. Alshorbaji cũng chăm thực hiện những bộ ảnh nghệ thuật. Sở thích của cô là đi du lịch, chơi thể thao, cưỡi ngựa.

 

Chuyên trang sắc đẹp Angelopedia đánh giá Alshorbaji là thí sinh nặng ký tại Miss Earth năm nay. "Alshorbaji mạnh mẽ, tự tin, cương quyết và xinh đẹp. Cô ấy sẽ còn tiến xa hơn nữa trên đấu trường nhan sắc kế tiếp", Angelopedia nhận xét.

Theo Zing