Chân dài xinh đẹp 21 tuổi may mắn được cấp cứu kịp thời sau nhiều giờ nằm ngoài trời lạnh giá - Ảnh: INSTAGRAM NV

Trang Mirror cùng nhiều tờ báo khác vừa đưa tin hôm 11.1, chân dài 21 tuổi xứ bạch dương đã được một người lao công phát hiện nằm trong một bụi rậm gần căn hộ của bạn trai ở thủ đô Moscow (Nga) trong thời tiết -5 độ C. Được biết, cô ngã từ lầu 3 của tòa nhà từ nhiều giờ trước khi được nhìn thấy sau đó. Truyền thông đưa tin nữ người mẫu xinh đẹp này bị thương ở đầu, ngực, gãy xương sườn, chân và xương chậu. Cô đang được tích cực điều trị tại bệnh viện địa phương sau khi được cấp cứu và trải qua các cuộc phẫu thuật cần thiết.

Ksenia Puntus bị thương nặng sau cú ngã chí mạng - Ảnh: INSTAGRAM NV

Cảnh sát Moscow nhanh chóng vào cuộc điều tra liên quan đến vụ việc với nghi án Ksenia Puntus bị người khác hãm hại. Người mẫu Alesya Kafelnikova - bạn của chân dài vừa gặp nạn cho biết bạn bè, người thân đang cầu nguyện cho Ksenia Puntus qua cơn nguy kịch.

“Chúng tôi buồn vô cùng khi hay tin và đang cầu nguyện cho cô ấy. Hiện cô ấy không nhớ bất cứ gì ngoại trừ tên của mình”, người bạn này nói thêm. Alesya Kafelnikova cũng nhấn mạnh: “Cô ấy không hề dùng ma túy nên chúng tôi và gia đình cô ấy đều tin rằng có điều gì không ổn đã xảy ra”.

Những người bạn có dịp tụ tập với Ksenia Puntus trước khi cô xảy ra tai nạn khăng khăng rằng họ đã đưa người đẹp đến nhà bạn trai của cô và không hay biết về những gì đã ập đến với nữ người mẫu.

Gia đình, bạn bè và người hâm mộ của Ksenia Puntus đang cầu nguyện cho người đẹp bình an vô sự - Ảnh: INSTAGRAM NV

Ksenia Puntus năm nay 21 tuổi, nhờ gương mặt xinh đẹp, cuốn hút cùng thân hình nóng bỏng và chiều cao ấn tượng, cô đang là chân dài được chú ý tại xứ bạch dương. Mỹ nhân này từng sở hữu các bộ ảnh ấn tượng cho tạp chí VogueTatler (Nga) và được xem là một trong những người mẫu trẻ triển vọng của làng thời trang trong nước.

Ksenia Puntus hiện đang có mối quan hệ tình cảm với Andrei Bakov - cháu trai của đạo diễn nổi tiếng Nikita Milhalkov. Trong khi Ksenia Puntus đang đấu tranh trong bệnh viên để giành lấy sự sống thì bạn trai của cô đã được cảnh sát mời đến lấy lời khai. Hiện thông tin liên quan đến tai nạn của Ksenia Puntus vẫn chưa được cơ quan chức năng tiết lộ thêm.

Theo thanhnien