Theo Missosology, Linsey Coffey (28 tuổi) vượt 44 người đẹp để đăng quang Miss Earth USA trong chung kết tổ chức trực tuyến hôm 8/8. Trong đêm thi, các thí sinh diện trang phục dạ hội, áo tắm và vấn đáp tại nhà, sử dụng ứng dụng gọi điện video để kết nối với giám khảo và khán giả.
Linsey Coffey sinh ra và lớn lên tại bang Pennsylvania. Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành Chính trị học. Người đẹp đặt mục tiêu đạt bằng tiến sĩ về Luật trong tương lai.

 

Linsey Coffey cao 1,76 m, là người mẫu chuyên nghiệp từ khi còn là sinh viên. Cô hiện có 36.000 người theo dõi trên Instagram. Người đẹp từng xuất hiện trong nhiều show thời trang lớn tại Milan, Paris, Miami, Los Angeles, New York, Chicago... Cô cũng làm mẫu cho các nhãn hàng nổi tiếng như Boss, Calvin Klein...

Miss Earth USA 2020 là lần đầu Coffey thi nhan sắc. Cô cho biết sắp hết tuổi dự thi và muốn thử sức, tranh thủ trong giai đoạn dịch các hoạt động thời trang bị hoãn.

Người đẹp chọn Miss Earth vì cảm thấy phù hợp các tiêu chí của ban tổ chức. Cô là tình nguyện viên của nhiều dự án vì môi trường như Pittsburgh Downtown Partnership (giao hàng bằng xe đạp phi lợi nhuận), The Humane Society (bảo vệ động vật). Gần đây, cô quảng bá chiến dịch Antarctica, vận động 150.000 chữ ký để kêu gọi các nhà lãnh đạo thế giới chung tay bảo vệ hệ sinh thái Nam cực.

Linsey Coffey ăn chay và thích tập luyện thể thao. Cô cũng được mời quảng bá hình ảnh cho nhiều nhãn hàng đồ tập luyện. Người đẹp cho biết có sở thích du lịch, từng đến đủ năm châu lục, tiếp xúc với nhiều nền văn hóa.

Linsey Coffey trên tạp chí Maxim.

Linsey Coffey trong trang phục áo tắm.

Hoa hậu trong trang phục váy dạ hội. Linsey Coffey sẽ đại diện nước Mỹ tranh tài tại Hoa hậu Trái đất 2020. Vì dịch, nhiều cuộc thi nhan sắc lớn trong năm bị hoãn, hủy vì dịch. Ban tổ chức Miss Earth đang lên kế hoạch tổ chức cuộc thi trực tuyến, đã áp dụng thử với Miss Earth Philippines hồi giữa năm.

Theo vnexpress