Nếu như Hoàng gia châu Âu có Công nương Kate Middleton là ngôi sao sáng sở hữu dung mạo và khí chất bừng sáng, thì tại Hoàng gia châu Á, Jetsun Pema chính là vị Hoàng hậu nổi tiếng nhất toàn cầu. Không chỉ chiếm được tình cảm của thần dân vương quốc Bhutan lẫn công chúng trên khắp thế giới bởi tấm lòng hiếm có cùng chuyện tình đẹp như cổ tích với Quốc vương, Jetsun Pema còn sở hữu nhan sắc khiến bất cứ ai cũng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Hoàng hậu Bhutan sở hữu dung nhan thuần khiết, đơn giản không pha lẫn "tạp chất" và đậm chất Á Đông được cho là hiếm có khó tìm. Có lẽ chính vì dung mạo tuyệt trần cộng hưởng cùng sự thông thái và khí chất đã có từ nhỏ mà khi chỉ mới lên 7, Jetsun Pema đã được Quốc vương Jigme Khesar - khi ấy chỉ là một Hoàng tử ngỏ lời đính ước. 

Theo truyền thống của Bhutan, các Quốc vương đều có quyền “năm thê bảy thiếp”, nhưng Jigme Khesar đã từ bỏ quyền được lấy nhiều vợ của mình và chỉ nhất quyết chung thủy với một nhan sắc hiếm có này. Đó cũng là một trong những lý do giúp Jetsun Puma nổi tiếng đến vậy.

Trong một hình ảnh gần đây khi kỉ niệm 10 năm ngày cưới được tung ra, vị Hoàng hậu trẻ nhất thế giới lại một lần nữa "đốn tim" công chúng bởi sắc vóc vạn người mê. Dù chẳng khi nào trang điểm cầu kì, ăn mặc lộng lẫy thế nhưng bà mẹ 2 con vẫn toả sáng bất bại. 

Trong bức ảnh chụp cùng Quốc vương và 2 con, Hoàng hậu Bhutan hút mọi ánh nhìn với gương mặt khả ái, đường nét thanh tú và dịu dàng. Vị mẫu nghi thiên hạ còn làm bao người ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ trung, lão hoá ngược theo thời gian. 

Bởi khi so sánh với hình ảnh ngày cưới 10 năm trước, vẻ ngoài của Jetsun Puma dường như chẳng hề có sự thay đổi. Thời gian trôi qua chỉ càng làm bà mẹ 2 con thêm mặn mà và đằm thắm hơn mà thôi. 

Quả thật, khi soi lại loạt ảnh quá khứ và hiện tại của Hoàng hậu châu Á trẻ nhất thế giới này, bên cạnh những lời khen ngợi không bao giờ đủ cho vẻ đẹp thánh thiện, thì điều mà dân tình ngưỡng mộ nhất chính là khả năng "trụ nhan" đỉnh cao của Jetsun Pema. Ngay cả khi đã trải qua 2 lần sinh nở thì làn da và vóc dáng của vị mẫu nghi thiên hạ vẫn không thay đổi quá nhiều so với trước kia. 

Dù là khi vừa về làm dâu Hoàng gia Bhutan hay lúc đã làm mẹ, Hoàng hậu Bhutan đều nổi danh khắp thế giới như là một trong những vị mẫu nghi thiên hạ đẹp nhất mọi thời đại. Đặc biệt, khi nhắc đến vị mẫu nghi thiên hạ trẻ nhất thế giới này, làn da rám nắng vừa khoẻ khoắn vừa căng bóng không tỳ vết cũng là điều khiến người dân toàn cầu trầm trồ.

Giữa rất nhiều những bóng hồng nơi chính trường, Jetsun Puma là một trong số hiếm những mẫu nghi thiên hạ chẳng mấy khi điểm tô cầu kì mà chỉ để mặt mộc tự nhiên mỗi khi xuất hiện. Những bộ trang phục bà mẹ 2 con mặc cũng không phải là hàng hiệu hay trang phục hiện đại gợi cảm, thế nhưng dung mạo và cốt cách hơn người luôn giúp Hoàng hậu Jetsun Pema toả sáng.

Vị Hoàng hậu U35 còn được xem là hiện thân của sự thanh lịch khi cứ xuất hiện là đều ghi điểm với mái tóc đen nhánh, óng ả. Lúc thì búi thấp, lúc lại thả xoăn nhẹ nhàng. Và trong tình huống nào, Jetsun cũng đều trung thành cùng layout makeup môi hồng nude và một chút eyeliner mỏng để hoàn thiện vẻ sang trọng.

Còn nhớ thời điểm khi vừa sinh con trai đầu lòng cách đây nhiều năm về trước, khi lộ diện trước truyền thông, Jetsun Pema đã làm bao người phải xuyến xao trước vẻ đẹp thanh thuần của mình. Dù rằng nhan sắc vị mẫu nghi thiên hạ này sở hữu chẳng phải dạng nghiêng nước nghiêng thành, song chính nét tự nhiên, trang nhã của cô mới là điều đáng quý.

Không dừng lại ở làn da đẹp mơn mởn và thần sắc tươi tắn, vóc dáng thon thả của Jetsun Pema cũng là điều khiến nhiều người ghen tị. Được biết, Hoàng hậu Bhutan cũng là một trong những vị bóng hồng rất yêu thích thể thao, đặc biệt là đam mê bóng rổ và từng là đội trưởng đội bóng rổ ở trường khi du học tại Anh Quốc. Có lẽ chính nhờ tinh thần vận động này mà dáng dấp của Jetsun Pema nhiều năm qua vẫn rất thon thả, mảnh mai. 

Ngay cả khi mang bầu con trai thứ 2, công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi Hoàng hậu vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng đáng nể.

Ở tuổi U35, vị Hoàng hậu trẻ nhất thế giới vẫn duy trì xuất sắc sắc vóc bền bỉ với thời gian của mình. Công chúng toàn cầu cho rằng Bhutan không chỉ là quốc gia hạnh phúc nhất vì có Chỉ số hạnh phúc quốc gia cao ngất ngưỡng mà còn bởi có một vị mẫu nghi thiên hạ vừa đẹp người vừa đẹp nết như Jetsun Pema. 

Uyên Hoàng