Bộ trang phục màu đỏ và tím Meghan diện năm 2019 được lấy cảm hứng từ pha kết hợp màu sắc tương tự của Công nương Diana vào năm 1989. Nhờ phụ kiện tông xuyệt tông, cố Công nương trông sang trọng hơn hẳn.

 

Trong bức ảnh chụp năm 1985 tại Cung điện Kensington, Công nương Diana kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch và thoải mái với chiếc váy chấm bi ngọt ngào. Kate được cho đã mượn lại ý tưởng khi diện chiếc váy tương tự cho một sự kiện năm 2019.

 

Năm 1987, Công nương Diana diện bộ cánh trắng chỉn chu khi tham gia sự kiện ở Học viện quân sự Sandhurst, năm 1987. Cựu nữ công tước xứ Sussex đã ''học lỏm'' Công nương Diana khi chọn chiếc mũ y hệt cho một sự kiện vào năm 2019.

 

Công nương Diana diện sơ mi trắng cùng áo khoác đỏ, nơ đỏ thanh lịch khi ôm hoàng tử William xuất hiện lần đầu trước công chúng năm 1984. Kate đã có sự phối hợp màu sắc tương tự sau 44 năm khi xuất hiện lần đầu cùng hoàng tử Louis.

 

Công nương Diana diện chiếc váy body sequin hoàn hảo cho sự kiện The Diamond Ball năm 1990 tại London. Meghan chọn chiếc váy tương tự để mặc trong buổi biểu diễn Cirque Du Soleil tại Hội trường Hoàng gia Albert.

 

Công nương Diana và Kate Middleton đều lựa chọn mẫu vest tông xanh pastel kèm chân váy bút chì cùng màu. Công nương Diana gây ấn tượng với chuỗi vòng ngọc trai và mũ sang trọng, còn Kate tối giản phụ kiện.

 

Meghan Markle có vẻ ngoài hoàn hảo trong lần cuối cùng xuất hiện với tư cách người hoàng gia. Bộ đầm xanh lá khiến công chúng nhớ tới hình ảnh Công nương Diana vào năm 1982.

Cả hai đều mang thần thái quý phái, sang trọng khi đội mũ lưới cùng màu với váy.

 

Cố Công nương và Kate đều thích diện trench coat hai hàng khuy, tông màu nổi bật.

 

Công nương Diana làm nổi bật địa vị hoàng gia với chiếc váy ren trắng cùng vương miện (1985). Diện đầm tương tự, nữ công tước Kate tỏa sáng trong buổi ra mắt phim tại London (2019).

 

Kate được công chúng khen ngợi khi học hỏi thành công phong cách của công nương Diana. Lựa chọn phụ kiện và clutch tương tự mẹ chồng nhưng Kate khéo léo thay đổi đầm chấm bi thành họa tiết trơn và nhún bèo phần eo.

 

Bộ trang phục tông xanh - đen mà Meghan học hỏi từ công nương Diana giúp cô trở nên sang trọng và quý phái.

 

Cố Công nương và Kate đều yêu thích mẫu đầm trắng lệch vai. Nếu Công nương Diana quyến rũ, sang trọng với đầm sequin thì Kate đầy thần thái và thanh lịch với chất liệu voan.

Theo beta.ione.net