leftcenterrightdel
 Ở ngưỡng 69, Triệu Nhã Chi vẫn sở hữu vẻ đẹp không tuổi, nét cổ điển, trang nhã đầy cuốn hút. Minh tinh Bến Thượng Hải gây ấn tượng với làn da mịn màng, rạng rỡ cùng thần thái kiêu sa, quyến rũ hiếm có. Cựu diễn viên TVB luôn khiến khán giả xuýt xoa trước nhan sắc tươi trẻ thần kỳ, vóc dáng mảnh mai cùng phong thái sang trọng.
leftcenterrightdel
 Hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật, nữ minh tinh luôn giữ được hình tượng đẹp trong mắt khán giả, trở thành biểu tượng "nhan sắc không tuổi" của làng giải trí Hoa ngữ. Để có được sắc vóc đáng mơ ước dù đã bước sang tuổi xế chiều, Triệu Nhã Chi luôn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, chăm tập luyện thể dục thể thao. Thói quen vận động giúp bà có được cơ thể khỏe khoắn, nhanh nhẹn và vóc dáng cân đối.
leftcenterrightdel
 Triệu Nhã Chi yêu thích bộ môn yoga, aerobic, bà thường tập 3-4 buổi/tuần. Ngôi sao kỳ cựu cũng chăm chỉ leo thang bộ, leo núi, chạy marathon cự ly ngắn. Bà sở hữu làn da khỏe khoắn và ít dấu hiệu lão hóa nhờ chú trọng việc làm sạch, dưỡng da tối giản, ngủ đủ giấc và ăn nhiều rau củ tươi.
leftcenterrightdel
 Ngôi sao Võ Tắc Thiên Lưu Hiểu Khánh ở tuổi 69 vẫn rạng rỡ, nhan sắc nổi bật, gương mặt căng bóng không thua cô gái đôi mươi. Những năm gần đầy, Lưu Hiểu Khánh vẫn hoạt động trong làng giải trí. Nữ diễn viên đóng phim, thỉnh thoảng nhận lời ghi hình các show truyền hình.
leftcenterrightdel
 Lưu Hiểu Khánh thường xuyên tập thể thao, sống xanh để duy trì sức khỏe và sắc vóc. Nữ diễn viên thích chạy bộ, tập các bộ môn yoga, aerobic và tuân thủ chế độ ăn uống mỗi ngày chỉ một chén cơm. Bà còn viết thư pháp và chăm cây cảnh giúp cân bằng cảm xúc, giữ cho tinh thần tươi trẻ. Lưu Hiểu Khánh được mệnh danh là “quốc bảo điện ảnh Trung Quốc” với những vai diễn đi vào lòng người trong hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Hồng Lâu Mộng, Nhất đại yêu hậu, Đại thái giám Lý Liên Anh, Bao Thanh Thiên...
leftcenterrightdel
 Dương Lệ Bình - người được mệnh danh là ''chim công'' làng múa của làng giải trí Hoa ngữ. Ở tuổi 65, bà vẫn hoạt động nghệ thuật năng nổ, mỗi ngày đều làm việc với cường độ cao không thua kém nghệ sĩ trẻ. Dù vậy, bà trông tươi tắn, tinh thần luôn tích cực. Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, làn da căng mịn, Dương Lệ Bình khiến hầu hết mọi người đều nghĩ bà như đang ở tuổi ngoài 30.
leftcenterrightdel
 Nhờ duy trì chế độ ăn uống, luyện tập đều đặn nên cơ thể Dương Lệ Bình luôn dẻo dai. Hiện bà vẫn múa được những bài diễn nhiều năm trước với độ khó cao. Nữ nghệ sĩ không đi spa, ít dùng mỹ phẩm vì với bà, kem dưỡng tốt nhất là chăm sóc từ bên trong với các thực phẩm thiên nhiên.
leftcenterrightdel
 Một trong những thức uống yêu thích của bà Dương Lệ Bình là nước hầm táo đỏ và kỷ tử. loại nước này tốt cho nội tiết tố nữ. Ngoài ra, bà cũng tập thể thao nhẹ mỗi sáng và uống sữa đậu nành. Về chế độ ăn uống, bà luôn ăn đủ ngày 3 bữa, thỉnh thoảng chọn phương pháp ăn thuần chay để thanh lọc cơ thể.
leftcenterrightdel
 Nữ nghệ sĩ gạo cội Phan Nghinh Tử đã 75 tuổi nhưng vẻ ngoài của bà luôn tươi trẻ, năng động, khác xa tuổi thật. Truyền thông Hoa ngữ nhận xét, "Võ Tắc Thiên" nổi tiếng màn ảnh một thời sở hữu diện mạo trẻ trung không khác gì các cô gái mới 30 tuổi. Phan Nghinh Tử thường ăn mặc trẻ trung, nhiều lần gây tranh cãi vì "mặc không đúng tuổi". Tuy nhiên nữ diễn viên không quan tâm, với bà tuổi tác chỉ là con số.
leftcenterrightdel
 Phan Nghinh Tử từng chia sẻ, bà duy trì việc đến phòng tập đều đặn với tần suất 5 lần/tuần để chạy bộ và tập tạ 1 tiếng. Nữ nghệ sĩ cũng thường xuyên uống nước trái cây để bổ sung vitamin. Ngoài ra, bà chăm da rất kỹ và gần như chưa từng bỏ quên chuyện này. Nhờ có chế độ ăn uống và dưỡng da mà Phan Nghinh Tử luôn bảo toàn nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Theo phụ nữ TPHCM