nu binh luan vien eSports anh 1

Rita (tên thật Phùng Vũ, sinh năm 1993) là caster (bình luận viên) nổi tiếng trong làng eSports Trung Quốc. Vào nghề từ năm 2017, đến hiện tại Rita sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng kỹ năng chơi game, bình luận trận đấu tốt.

nu binh luan vien eSports anh 2

Rita tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc. Cô tham gia vào đội Liên Minh Huyền Thoại nữ của WOA khi còn đi học. Sau đó đội được đổi tên thành TFG và Rita chơi vị trí hỗ trợ. Khi team tan rã, Rita đã chuyển sang làm bình luận viên kiêm MC giải đấu LPL (giải đấu Liên Minh Huyền Thoại của Trung Quốc).

nu binh luan vien eSports anh 3

Tuy nổi tiếng nhất nhì trong giới caster và streamer tại Trung Quốc. Rita từng chia sẻ cô gặp không ít khó khăn trong quá trình theo nghề. Với công việc bình luận viên, cô nàng phải bám trụ vào các giải đấu và thường rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc trong suốt mùa giải.

nu binh luan vien eSports anh 4

Hot girl từng than phiền với người hâm mộ rằng cô không thể tìm được bạn trai trong suốt 2 năm qua một phần cũng vì quá bận bịu công việc.

nu binh luan vien eSports anh 5

Nghề caster cũng ngày càng cạnh tranh khốc liệt khi được nhiều người biết đến hơn trong vài năm qua. Tuy nhiên, Rita cho rằng đây không hoàn toàn là công việc hoàn hảo như nhiều người nghĩ. Trong một buổi livestream mới đây, cô cho biết bản thân đã bị công ty quản lý nợ lương gần một năm nay. "Tôi chủ yếu sống bằng tiền donate khi làm stream. Trong khi đó, để theo nghề caster tôi phải bỏ tiền túi để tự đi lại và lo ăn ở", Rita cho biết.

nu binh luan vien eSports anh 7

Vài tháng trước, cô nàng thậm chí phải dừng livestream giữa chừng vì liên tục bị antifan công kích, quấy rối. "Một số người nói gương mặt tôi phẫu thuật đến mức đáng sợ, soi mói cơ thể và gửi cả những hình ảnh ghê tởm khi tôi đang trò chuyện với người hâm mộ. Tôi tổn thương và cảm thấy có lỗi với những ai thực sự yêu quý mình", Rita chia sẻ.

Theo  Zing