Ngày 10/5, ca sĩ kiêm diễn viên Song Ji-eun - cựu thành viên nhóm Secret - thông báo sẽ kết hôn với chồng sắp cưới Park We - 1 youtuber phải ngồi xe lăn sau khi bị liệt do tai nạn.

Cụ thể, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 9/10. Buổi lễ dự kiến diễn ra ngoài trời, tại một địa điểm không được tiết lộ ở Seoul.

leftcenterrightdel
 Diễn viên Song Ji-eun bên cạnh bạn trai
Ngay khi thông tin kết hôn được cả hai chính thức hé lộ, rất nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Bởi kể từ khi công khai hẹn hò vào tháng 12/2023, cả hai thường xuyên chia sẻ chuyện tình ngọt ngào của mình, và không ngần ngại bảo vệ nhau trước một số lời gièm pha, kỳ thị.

Theo truyền thông Hàn Quốc, cả hai tình cờ gặp nhau trong một nhà thờ và rồi dần nảy sinh tình cảm.

Nữ diễn viên cũng từng tiết lộ cảm thấy khó xử khi mọi người thường khen ngợi cô vì muốn kết hôn với Park Wi, người phải ngồi xe lăn: “Họ nói rằng tôi thật tuyệt, rằng tôi là thiên thần khi kết hôn với anh ấy. Nhưng khuyết tật của anh ấy không phải là điều tôi quan tâm. Tôi không quan tâm đến điều đó, nên việc mọi người khen ngợi tôi khiến tôi cảm thấy hơi khó xử”.

Park quản lý một kênh YouTube cũng có tên là "Weracle" với hơn 800.000 người đăng ký. Từng là một cựu cầu thủ bóng đá, anh được chẩn đoán bị liệt tứ chi vào năm 2014, sau một cú ngã dẫn đến chấn thương tủy sống do gãy đốt sống cổ.

Bất chấp khó khăn, anh vẫn không từ bỏ cuộc sống. Anh đã nỗ lực trải qua quá trình phục hồi chức năng đầy thử thách, để có thể cử động được phần thân trên.

Mặc dù hiện tại vẫn bị liệt từ thắt lưng trở xuống và phải ngồi xe lăn, nhưng Park đã tự học lái xe. Anh bắt đầu mở kênh YouTube của mình vào năm 2019 để truyền cảm hứng cho người khuyết tật và gia đình họ.

Song Ji Eun sinh năm 1990, ra mắt làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2009 với tư cách là thành viên nhóm nhạc Secret. Cô đã xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình bao gồm Melting Me Softly, Shut Up Family và Happy Time, Cutie Pie

Theo phụ nữ TPHCM