DJ goi cam anh 1

DJ Amber Na (sinh năm 1996, người Malaysia) được truyền thông khen ngợi là nữ thần thế hệ mới, có hơn 2 triệu người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Có tài năng cùng vẻ ngoài nóng bỏng, Amber thu hút sự chú ý của dân mạng nhiều nước châu Á.

DJ goi cam anh 4

Không chỉ ghi điểm bởi nhan sắc nổi trội, Amber Na còn được ngưỡng mộ bởi thành tích học tập. Cô từng tốt nghiệp ngành Luật và Kinh doanh tại Singapore. Năm 2019, nữ DJ đã chuyển đến Đài Loan (Trung Quốc) để phát triển sự nghiệp. Bên cạnh công việc chính, hot girl 25 tuổi còn là người mẫu, diễn viên kiêm MC các chương trình talkshow.

DJ goi cam anh 5

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, DJ người Malaysia cho biết khi bắt đầu công việc này, cô đã vấp phải sự phản đối kịch liệt từ gia đình, đặc biệt là bố mình. "Các thành viên trong gia đình đều theo ngành luật nên họ cũng muốn tôi đi theo truyền thống. Bố tôi bảo đã chi tiền cho việc học thì nên kiếm tiền bằng tri thức, nhưng tôi không đồng ý", cô bày tỏ. Cuối cùng, Amber Na vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê.

DJ goi cam anh 6

Cô kể từ năm 2016, khi còn là sinh viên, công việc làm mẫu kiêm DJ đã giúp cô có tiền nộp học phí. Việc tiếp xúc với ngành giải trí đã khiến cô ngày càng khao khát được nổi tiếng. Sau nhiều nỗ lực, người đẹp Malaysia gặt hái thành công và trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng mời hợp tác.

DJ goi cam anh 9

Sau nhiều năm theo nghề, cô xây dựng được danh tiếng song cũng có nhiều lần bị quấy rối bởi khán giả nam. Tuy nhiên, Amber coi đó chỉ là "tai nạn nghề nghiệp" và không để nó ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp của mình trên sân khấu.

Theo Zing