leftcenterrightdel
Tại giải vô địch châu Á tổ chức ở Tashkent, Uzbekistan vào tháng 6/2022, Kim Min cùng các thành viên khác thuộc đội tuyển thể dục dụng cụ Hàn Quốc đã giành được huy chương bạc. Đây là thành tích tốt nhất của đội tuyển Hàn Quốc tại nội dung thi đấu đồng đội. 
leftcenterrightdel
Những bức ảnh của Kim Min trong trang phục thi đấu của tuyển quốc gia trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô nàng gây chú ý khi có ngoại hình nổi bật cùng thần thái cuốn hút. 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel

Nhiều người gọi Kim Min là "nữ thần thể dục dụng cụ thế hệ mới" của Hàn Quốc. Trước đó, cựu VĐV Son Yeon Jae (sinh năm 1994), người đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 23, cũng được biết đến với danh xưng này. Khác Kim, Son chỉ tập trung thi đấu ở nội dung cá nhân. Cô cũng nổi tiếng nhờ có ngoại hình nổi bật, tham gia nhiều chương trình truyền hình.

leftcenterrightdel

Kim Min bắt đầu tập thể dục dụng cụ từ khi 6 tuổi, dưới sự dẫn dắt của người thân trong gia đình là HLV Kim In Hwa, cựu VĐV từng thi đấu tại Olympic 1988. Chỉ một năm sau, Kim tham gia giải quốc gia và giành được HCB.

leftcenterrightdel

Cô gái 20 tuổi miệt mài theo đuổi thể thao trong suốt những năm trung học. Cô gia nhập đội tuyển quốc gia vào năm 2019. "Tôi thực sự muốn tham gia Olympic vào một ngày nào đó", VĐV chia sẻ khao khát của mình. 

leftcenterrightdel
Từ khi còn nhỏ, Kim Min đã tham gia nhiều chương trình truyền hình. Cô từng xuất hiện trong chương trình phát hiện, bồi dưỡng tài năng Finding Genius của đài truyền hìnhSBS
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Kim Min cũng từng góp mặt trong lễ khai mạc Đại hội thể thao châu Á Incheon 2014. Cô đã biểu diễn cùng các diễn viên nổi tiếng như Jang Dong Gun và Kim Soo Hyun. Sau màn trình diễn hoàn hảo, tên tuổi của Kim Min còn đứng đầu trong các cụm từ tìm kiếm trên cổng thông tin điện tử. 

Theo zingnews