leftcenterrightdel
Những vị khách nữ được "quản gia" đưa ra gợi ý để chọn trang phục phù hợp. 
Swallowtail, nằm ở khu phố Ikebukuro, là một trong những quán cà phê quản gia nổi tiếng nhất Tokyo (Nhật Bản). Nhân viên quán là những người đàn ông điển trai, ăn mặc chải chuốt và cung cấp dịch vụ chu đáo cho khách hàng trong lúc họ nhâm nhi trà thảo mộc và thưởng thức bánh ngọt.

Tuy nhiên, đối với một quý cô thực sự, vai trò của một "quản gia" không chỉ là phục vụ chu đáo trong bữa tiệc trà, mà còn giúp chủ nhân lựa chọn trang phục phù hợp khi tới nhà hát hay các sự kiện trang trọng.

Nắm bắt được tâm lý đó, Swallowtail đã hợp tác với thương hiệu may mặc Axes Femme cung cấp dịch vụ mua sắm cùng "quản gia đẹp trai" cho các khách hàng nữ, Sora News 24 đưa tin.

Các đối tác gọi hoạt động này là "mua sắm bí mật". Tại cửa hàng bán lẻ của Axes Femme, khách tham gia sẽ được đi cùng một quản gia - người đưa ra gợi ý và đánh giá cách phối đồ để cô gái có thể tỏa sáng nhất.

Hoạt động này nhằm giúp các cô gái tận hưởng cảm giác như khi đang chọn quần áo từ tủ đồ trong một dinh thự riêng, lớn đến mức họ cần sự giúp đỡ từ những vị quản gia mới có thể đưa ra quyết định.

Các phiên mua sắm kiểu này thường diễn ra trong 10 phút, bạn phải đặt chỗ trước, đảm bảo người quản gia sẽ hỗ trợ bạn ngay thời gian đã hẹn.
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
Hoạt động mua sắm với quản gia chỉ diễn ra 10 phút, phải đặt chỗ trước với mức phí cao. 

Swallowtail và Axes Femme từng tổ chức các sự kiện "Mua sắm bí mật" ở Tokyo một vài lần. Nhưng phải đến mùa hè năm nay, họ mới tổ chức lần đầu tiên ở Osaka, diễn ra tại cửa hàng của Axes Femme ở trung tâm mua sắm Hep Five, quận Umeda.

Sự kiện ở Osaka nổi tiếng đến nỗi số người nộp đơn nhiều gấp 4 lần số chỗ đăng ký còn trống, dù phí dịch vụ là 20.000 yen (148 USD) cho 24 phụ nữ đã sử dụng dịch vụ của quản gia trong khi cửa hàng đóng cửa.

Vì vậy, rất có thể Axes Femme và Swallowtail cũng đang tìm cách mở rộng chương trình này sang các thành phố khác.

Theo zingnews