1
Sailor Brinkley Cook là con gái cựu siêu mẫu nổi tiếng Christie Brinkley. Chân dài 26 tuổi thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ như suối tóc vàng bồng bềnh, khuôn miệng tươi duyên dáng cùng thân hình chuẩn mẫu phù hợp với mọi phong cách thời trang. Sailor Brinkley Cook cũng được coi là bản sao hoàn hảo của Christie Brinkley.
1
Người đẹp làm mẫu từ năm 15 tuổi, sở hữu chiều cao 1,75m, số đo 3 vòng cân đối là 83-60-89. Dẫu xuất thân là một ''nepo baby'' và được mẹ hỗ trợ trong sự nghiệp nhưng bản thân Sailor Brinkley Cook chưa bao giờ hài lòng với chính mình. Cô luôn nỗ lực, cả trong công việc lẫn rèn luyện thân hình để đáp ứng tối đa sự kỳ vọng từ các thương hiệu.
3
Chân dài 9x cũng cố gắng trau dồi kiến thức nghệ thuật, cô từng ghi danh tại một trường đào tạo thiết kế tại New York, thể hiện niềm đam mê với bộ môn nhiếp ảnh. Nhờ đó, mỗi khi thực hiện các bộ ảnh thời trang cho những thương hiệu lớn, đòi hỏi phải diễn xuất “sâu”, Sailor đều chinh phục dễ dàng.
4
Nàng mẫu tóc vàng ghi điểm với đường cong hoàn hảo, sắc vóc quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn. Dù nổi tiếng từ khá sớm nhưng Sailor vẫn rất khiêm tốn khi được nhắc tới với vai trò là con gái của một người mẹ nổi tiếng và luôn cảm thấy hãnh diện vì điều đó.
5
Trong sự nghiệp làm mẫu, Sailor luôn được mẹ hỗ trợ hết mình. Cô từng được mời chụp ảnh bìa cho tạp chí Vogue và Sports Illustrated, tham gia trình diễn trên sàn diễn tại Tuần lễ thời trang New York và sải bước trong show diễn thương hiệu như Dolce và Gabbana năm 2019.
6
Cùng năm 2019, Sailor biểu diễn trong chương trìnhDancing with the Starsphiên bản Mỹ, thay thế cho người mẹ siêu mẫu đang bị chấn thương. Cô nàng từng học khiêu vũ và luôn duy trì tập luyện để giữ gìn vóc dáng.
7
Sailor có thể biến hóa nhiều phong cách thời trang từ gợi cảm, sắc sảo đến cá tính, nổi loạn. Với hình ảnh nào cô nàng cũng khiến người xem bị thu hút bởi biểu cảm ấn tượng.
8
Xuất hiện với phong cách cá tính cùng set đồ denim và boots cổ ngắn theo mốt quý cô miền viễn Tây, Sailor không cần trang điểm cầu kì vẫn toát lên vẻ đẹp cuốn hút nhờ mái tóc vàng đặc trưng.

Theo phụ nữ TPHCM