Penny Thornton, nhà chiêm tinh học của Diana, tiết lộ trong bộ phim tài liệu mới The Diana Interview: Revenge of a Princess phát sóng hôm 12/11. Thornton nói: "Một trong những điều gây sốc nhất mà Diana từng kể với tôi là vào đêm trước đám cưới, Charles bảo rằng ông không yêu bà ấy. Tôi nghĩ Charles không muốn bước vào cuộc hôn nhân và điều đó thật tàn khốc đối với Diana. Lúc đó, Diana không muốn tổ chức đám cưới nữa, bà đã nghĩ đến việc không tham dự lễ cưới".

Nụ hôn ngày cưới của Công nương Diana và Thái tử Charles. Ảnh: AP.

 

Trong cuộc phỏng vấn của BBC năm 1995 với phóng viên Martin Bashir, Công nương Diana tiết lộ rằng cả bà và Thái tử Charles đều có liên quan đến các vấn đề trong cuộc hôn nhân của họ. Thái tử Charles nối lại tình cảm với bạn gái cũ (tức vợ hiện tại) Camilla Parker-Bowles, góp thêm phần dẫn đến vụ ly hôn năm 1992.

Khi Bashir hỏi liệu Camilla có phải nhân tố khiến cuộc hôn nhân tan vỡ hay không, Diana trả lời: "Chà, có 3 người chúng tôi trong cuộc hôn nhân này, nên có vẻ hơi đông". Diana cũng xác nhận mối quan hệ giữa bà và cựu kỵ binh James Hewitt. Khi Bashir hỏi bà có chung thủy với Charles hay không, Diana nói về Hewitt: "Đúng, tôi rất mê anh ấy. Tôi yêu anh ấy".

Theo Ione