Xuất hiện trong đêm nhạc K:ontact 3 và một số chương trình gần đây, Yuna (ITZY) đã gây chú ý vì nhan sắc ngày càng thu hút của mình. Hình ảnh nữ thần tượng để tóc suôn dài màu đen là chủ đề được bàn luận nhiều trên các trang cộng đồng ở Hàn Quốc. Nhiều người cho rằng Yuna đã trở lại đỉnh cao nhan sắc sau thời kỳ xuống sắc vì để tóc không phù hợp.
Các hình động cận mặt của nữ thần tượng sinh năm 2003 được chia sẻ trên các diễn đàn và nhận nhiều lời tán dương của dân mạng. Yuna có gương mặt trái xoan nhỏ nhắn, mũi cao thẳng, khuôn miệng cong gợi cảm và đôi mắt đặc biệt to tròn. Có người hâm mộ cho rằng nếu xét theo tỷ lệ chiều dài, đôi mắt của Yuna đã chiếm mất 1/5 tỷ lệ gương mặt.

Ở tuổi 18, Yuna đã cao hơn 1,7 m và có vóc dáng săn chắc ,gợi cảm. Những bức hình chụp vội có chất lượng kém của cô cũng thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Dân mạng xứ kim chi cho rằng Yuna sẽ tiếp bước các đàn chị cùng công ty như Suzy, Tzuyu - Tử Du (TWICE) trở thành nữ thần nhan sắc thế hệ mới của Kpop.

Thời điểm vừa ra mắt khán giả năm 2019, Yuna đã thu hút sự quan tâm nhờ thần thái tự tin và mái tóc đỏ nổi bật. Nhiều người ví cô như nàng tiên cá trong truyện cổ tích.

Cuối năm 2019, Yuna chuyển sang kiểu tóc có phần mái dày, ngắn trên lông mày. Người hâm mộ cho rằng kiểu tóc trên khiến gương mặt Yuna tròn hơn, các đường nét cũng kém thu hút hơn hẳn. Không ít fan đã chỉ trích JYP vì lựa chọn kiểu tóc không phù hợp, khiến Yuna kém xinh đẹp hơn giai đoạn mới ra mắt cùng nhóm ITZY.

Chia sẻ về lý do cắt tóc mái, Yuna cho biết mình có ngoại hình của người trưởng thành, nên cô luôn cảm thấy già dặn hơn các bạn cùng trang lứa. Vì muốn bản thân trẻ trung hơn, gia đình Yuna đã thảo luận với công ty về việc cắt tóc mái cho giọng ca 18 tuổi.
Sau hơn một năm để tóc mái, Yuna đã trở lại với kiểu tóc ban đầu. Khán giả Hàn Quốc nhận định tóc dài màu đen, không để mái là kiểu tóc tôn lên đường nét khuôn mặt của cô nhất. Không chỉ xinh đẹp, Yuna còn có thân hình gợi cảm, kỹ năng nhảy tốt và khả năng hát live khá vững. Cô được xem là tên tuổi nổi bật nhất cho danh hiệu "nữ thần nhan sắc" của thế hệ thần tượng thứ 4.

Theo Zing