Hôm 11/3, các tay máy paparazzi bắt gặp Jennifer Garner đi dạo trên đường phố New York (Mỹ). Cô để mặt mộc, đôi mắt mệt mỏi mà theo Daily Mail mô tả là "dường như cô ấy đang lo lắng rất nhiều chuyện".

Jennifer Garner lộ mặt mộc kém sắc.

Ở phần bình luận, bên cạnh rất ít lời khen, đa số độc giả đều chê bai nhan sắc của Jennifer Garner. Thậm chí có người thắc mắc không hiểu vì sao cô được bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất năm 2019.

"Cô ấy trông như thể mới đi từ vùng ngoại ô về vậy", "Cô ấy giản dị thật đấy, nhưng nói là xinh đẹp thì có lẽ hơi quá", "Tôi ước rằng Jennifer có thể ăn mặc cuốn hút hơn"... là những bình luận từ dân mạng.

Trước đó, vợ cũ Ben Affleck được nhìn thấy lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác, đáng chú ý nhất là những nếp nhăn ở khóe mắt. Làn da của Garner đang lão hóa nhanh bởi cô không chăm sóc kỹ cũng như ít sử dụng mỹ phẩm.

Tháng 4/2019, People bình chọn Jennifer Garner là người phụ nữ đẹp nhất năm. Giải thích về lý do chọn Garner, tạp chí Mỹ viết: "Với tư cách một ngôi sao hàng đầu Hollywood, từ việc cân bằng sự nghiệp đến các hoạt động kinh doanh (gồm việc đồng sáng lập công ty thực phẩm ép lạnh hữu cơ cho trẻ em Once Upon a Farm) đến vai trò đại sứ của tổ chức Save the Children, cô ấy xứng đáng xuất hiện trên ấn phẩm The Beautiful Issue 2019".

Jennifer Garner và Ben Affleck thuở còn mặn nồng.

Trong khi đó, diễn viên Thiếu nữ tuổi 30 nói cô chưa bao giờ nghĩ bản thân xinh đẹp, và không hề hấp dẫn. Thậm chí, cô còn tiết lộ không giỏi chuyện trang điểm. Song cô khẳng định đó mới chính là mình - hình mẫu của một bà mẹ chứ không phải ngôi sao quyến rũ.

"Tôi lớn lên ở West Virginia, Appalachia, Mỹ nên cách ăn mặc bị ảnh hưởng mạnh bởi geek-chic (phong cách mọt sách, thể hiện cho sự kín đáo, gợi nhắc đến hình ảnh một cô học trò ngoan ngoãn)", cô chia sẻ.

Jennifer Garner sinh năm 1972. Cô là diễn viên đa tài, có thể hoàn thành tốt các vai hài hước hoặc cần chiều sâu nội tâm. Về chuyện đời tư, cô từng có cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm với "người dơi" Ben Affleck. Cả hai chính thức ly hôn vào năm 2018.

Theo Zing