leftcenterrightdel
 Căn biệt thự xa hoa của vợ chồng Soudi

Soudi và Jamal đính hôn vào năm 2019, kết hôn hợp pháp vào năm 2020 và tổ chức lễ cưới xa hoa vào năm 2021.

Từ Anh, cô chuyển đến thành phố đắt đỏ nhất thế giới thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất này, sống cuộc sống rất xa hoa nhưng không thực sự cảm thấy thoải mái.

Lịch trình mỗi ngày của Soudi giống như các quý bà, quý cô thuộc giới quý tộc. Cô ăn ở những nhà hàng sang trọng nhất, làm móng tại những mỹ viện cao cấp nhất, mua sắm ở những trung tâm thương mại xa xỉ và chi rất nhiều tiền cho các dịch vụ chăm sóc da mặt, body.

Theo Soudi, không phải ai cũng kiên nhẫn cố gắng để trông đẹp nhất mỗi ngày và đối phó với một người chồng không bao giờ chịu đặt điện thoại xuống.

Soudi phải đảm bảo rằng cô ấy luôn trang điểm và làm tóc khi bước chân ra ngoài.

"Là vợ của một triệu phú, bạn cần hiểu rằng, không phải lúc nào anh ấy cũng có thời gian dành cho bạn", Soudi chia sẻ trong một video được đăng tải trên TikTok.

Cô cho biết: "Tôi luôn phải đảm bảo chỉnh chu cả về hình thức bề ngoài lẫn hành động bởi vì bạn không bao giờ biết được bất cứ ai xung quanh cũng có thể nhận ra bạn. Tôi luôn phải đảm bảo rằng mình trông rất ổn 10/10".

leftcenterrightdel
 Soudi và Jamal

Điều này có nghĩa là Soudi thậm chí không thể đến các cửa hàng bình thường nếu cô chưa làm tóc và trang điểm.

Soudi có nhà tạo mẫu tóc và chuyên gia trang điểm riêng. Họ sẽ đến biệt thự của nhà cô để giúp Soudi có diện mạo đẹp nhất.

"Khi tôi kết hôn với triệu phú đến từ Dubai, có một số vấn đề không thể thương lượng kể cả trước và sau khi cưới. Và để tôi nói cho các bạn biết, một số sẽ khiến các cặp đôi phương Tây lao đao", Soudi giải thích trong một video khác.

1. Không có bạn khác giới: "Quy tắc đầu tiên và lớn nhất" trong cuộc hôn nhân của Soudi là cặp đôi không có bạn khác giới.

2. Có định vị gắn trên điện thoại: Cả 2 vợ chồng đều có "thiết bị theo dõi điện thoại" được bật vĩnh viễn - nghĩa là mỗi người đều có thể nhìn thấy vị trí của người kia vào bất kỳ thời điểm nào.

"Điều này chủ yếu là vì mục đích an toàn. Thêm vào đó, một lợi ích khác là Jamal không phải gọi cho tôi 24/7 để hỏi tôi đang ở đâu", Soudi chia sẻ.

3. Chồng muốn lấy thêm vợ phải hỏi ý kiến: Chồng của Soudi cũng không được phép lấy vợ khác - điều được chấp nhận trong tôn giáo của họ và hợp pháp tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, nơi họ sinh sống.

Nếu muốn có vợ thứ hai, Jamal phải xin phép Soudi trước.

Cặp đôi dự định sẽ có thật nhiều con với nhau nhưng Soudi cho biết cô "hào hứng nhất với những món quà đẩy (là món quà mà người chồng dành tặng vợ sau 9 tháng mang nặng đẻ đau)".

Phong cách sống của Soudi đã giúp cô có hơn một triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, các quy tắc nghiêm ngặt xung quanh hôn nhân và cách cư xử của cô ấy thường xuyên khiến mọi người phải kinh ngạc. Rất nhiều người muốn nói lên ý kiến của họ trong các bình luận trên video của Soudi.

Ngọc Anh