leftcenterrightdel
 Xa Thi Mạn vui mừng khi chiến thắng 3 giải nữ chính trong 1 đêm

Diễn viên Xa Thi Mạn chiến thắng 3 giải nữ chính tại giải thưởng TVB thường niên (bao gồm giải TVB, giải khu vực Vịnh Lớn và ở Malaysia), với vai Văn Huệ Tâm (chị Man) trong phim Nữ hoàng tin tức. Đây cũng là lần thứ ba Xa Thi Mạn chiến thắng giải nữ chính của giải này. Cô cũng là diễn viên nữ đầu tiên lập kỷ lục này. 

Trong cuộc phỏng vấn sau khi đêm trao giải khép lại, Xa Thi Mạn bật mí đã chạy ngay vào hậu trường để facetime với mẹ. Nữ diễn viên cho biết mẹ cô rất vui và gửi lời chúc mừng con gái.

"Nhìn xem, nếu mẹ vui, hạnh phúc thì con cũng như vậy", Xa Thi Mạn nói với mẹ qua cuộc gọi ngắn. Diễn viên cho biết luôn cố gắng phấn đấu hết mình để mang lại niềm vui, sự tự hào cho mẹ. 

Chiến thắng này không gây bất ngờ, bởi nhiều khán giả đã đoán Xa Thi Mạn sẽ đoạt giải, vì vai diễn gây ấn tượng quá mạnh, có chiều sâu. Những yếu tố liên quan nhân vật chị Man trong phim như: thời trang, tóc... đều được khán giả quan tâm.

Xa Thi Mạn nói rất bối rối khi được xướng tên nhiều lần trong đêm trao giải. Bởi cô không đặt mục tiêu phải chiến thắng nhiều giải thế.

"Tôi không biết phải nói, phải diễn tả mọi thứ như thế nào cho chính xác, nhưng nói chung rất tuyệt vời", Xa Thi Mạn xúc động nói. Nữ diễn viên cho biết hiện cô đang bận rộn với lịch trình công việc cuối năm, nên chưa thể ăn mừng cùng đồng nghiệp, bạn bè. Tuy nhiên, Xa Thi Mạn vẫn cố gắng sắp xếp để có được buổi tiệc ấm cúng này.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh của Xa Thi Mạn trong phim Nữ hoàng tin tức

Xa Thi Mạn cho biết sẵn sàng hợp tác với TVB trong thời gian tới, nếu có kịch bản hay, phù hợp. Tuy nhiên, diễn viên cho rằng để có được kịch bản hay trong thời điểm hiện tại là việc không dễ. Cô cũng mong Nữ hoàng tin tức sẽ có phần hai. 

Xa Thi Mạn nói thêm: "Tôi sẽ khó thể quên được ký ức này. Không dễ dàng để một diễn viên bắt được một kịch bản hay. Việc này chỉ đến một hoặc vài lần trong đời. Vì thế, tôi hy vọng các bạn sẽ nắm bắt được tất cả cơ hội để thể hiện được hết những mặt tốt nhất của mình". 

Khi được hỏi sau nhiều giải thưởng có giúp cát-sê, tài sản tăng lên hay không, Xa Thi Mạn trả lời khéo léo: "Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là quá trình làm việc. Chúng tôi rất vui vẻ, hòa đồng khi làm phim. Đó là chiến thắng lớn của một tập thể". Theo diễn viên, những mối quan hệ tình cảm, sự gắn kết hết sức quan trọng. Bộ phim Nữ hoàng tin tức đã đóng máy nhiều tháng, nhưng Xa Thi Mạn và đồng nghiệp vẫn giữ liên hệ, sự kết nối tốt với nhau. 

Theo phụ nữ TPHCM