Đại sứ Nguyễn Phú Bình, Chủ tịch ALOV tặng 10.000 chiếc khẩu trang cho kiều bào Campuchia.

Theo ông Nguyễn Phú Bình - Chủ tịch Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài (ALOV), số quà tặng tuy không lớn nhưng thể hiện tấm lòng của đồng bào trong nước luôn quan tâm và lo lắng cho kiều bào tại 3 nước trước làn sóng lây nhiễm COVID-19 mới.

"Chúng tôi rất mừng khi biết tin dịch bệnh tại 3 nước tuy còn phức tạp nhưng đã được khống chế một bước. Xin kính chúc các Đại sứ cùng toàn thể anh chị em cán bộ, nhân viên ĐSQ, bà con Việt kiều tại 3 nước mạnh khoẻ, bình an, may mắn và thành công", Đại sứ Nguyễn Phú Bình chia sẻ.

Trong tình trạng dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay ở nhiều nước, nơi có kiều bào đang sinh sống, ALOV sẽ tiếp tục sứ mệnh cầu nối giữa những nhà tài trợ, cá nhân có mong muốn giúp đỡ bà con kiều bào; để lan toả nhiều hơn những giá trị nhân văn, sẻ chia, có ích cho xã hội.

Trước đó, vào sáng này 13/5, ALOV đã trao suất quà hỗ trợ bao gồm có 2.400 chai nước và 200 hộp bánh cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật CDC tỉnh Bắc Ninh, chung tay góp sức, hỗ trợ đồng bào đang sống trong tâm dịch.

Những suất quà được trao tặng là tấm lòng từ những chi hội tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Hoà Bình, các doanh nghiệp trong nước như BIOTECH Việt Nam đồng hành cùng với Hội ALOV. Mặc dù số phần quà nhỏ bé, nhưng đã trở thành nguồn động viên tinh thần rất lớn tới cán bộ nhân viên của CDC.

Theo thoidai