Ngày 4/9, trong cuộc phỏng vấn với The Guardian, Angelina Jolie lần đầu nói về Brad Pitt, quan điểm hôn nhân gia đình từ sau khi cô và chồng cũ căng thẳng trước tòa.

Tuy từ chối tiết lộ chi tiết về cuộc ly hôn, Angelina Jolie khẳng định vụ việc khiến cô đau buồn và tan nát. 5 năm qua đã lấy đi của cô nhiều thứ. "Những gì buộc phải chịu đựng rồi sẽ đến. Thật khó để trả lời về vấn đề này", cô nói.

Nữ diễn viên đồng thời khẳng định việc tòa án không cho con trai 17 tuổi ra trước tòa làm chứng đã ảnh hưởng đến cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa cô và Brad Pitt. "Tôi chỉ muốn gia đình mình hàn gắn. Tôi muốn các con tôi tiến lên phía trước, bao gồm cha của các con tôi. Tôi chỉ muốn hàn gắn và bình yên. Chúng tôi sẽ luôn là một gia đình", nữ diễn viên nói thêm.

                                                              Angelina Jolie nói cô muốn cả gia đình được hàn gắn. Ảnh: Getty.


Tuy nhiên, Jolie cho rằng cô quyết định ly hôn, giành quyền nuôi con vì lo cho sự an toàn của các con: "Tôi phải mất nhiều thời gian để ra quyết định tách các con ra khỏi cha. Có nhiều điều tôi không thể nói".

Angelina Jolie đồng thời nói cô và Brad Pitt từng mâu thuẫn trong thời gian chung sống với nhau vì nam diễn viên làm việc cùng Harvey Weinstein - "ông trùm" Hollywood nổi tiếng với các cáo buộc tình dục.

"Thật khó cho tôi khi Brad làm việc với ông ấy. Điều đó rất đau lòng. Tôi đã tránh xa và cảnh báo mọi người về Weinstein. Tôi không bao giờ muốn liên quan đến người này", sao phim Mr. & Mrs. Smith kể.

Cuộc phỏng vấn giữa Angelina Jolie và Guardian diễn ra khi Brad Pitt gửi tài liệu dài 87 trang đến tòa án tối cao California. Tài tử Mỹ yêu cầu tòa án xem xét việc truất quyền thẩm phán John W. Ouderkirk khỏi vụ tranh chấp nuôi con với Angelina Jolie.

Luật sư khẳng định phán quyết của tòa án không công bằng, những gì diễn ra là đang dung túng cho Angelina Jolie. Vụ kiện kéo dài sẽ tước đi khoảng thời gian quý báu giữa cha mẹ và 6 con.

Theo Zing