Chàng trai độc thân 29 tuổi đến từ London, đã sử dụng bảng quảng cáo ở thành phố Birmingham, Anh, để quảng bá bản thân với mục đích tìm bạn đời.

Malik cho mình
Malik cho biết mình rất sùng đạo và là tín đồ ẩm thực

“Hãy giúp tôi thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt”, bảng quảng cáo có dòng chữ và thông tin về trang web của Malik, để người muốn làm vợ của anh trong tương lai có thể tìm hiểu thêm về anh.

Trong một video được đăng tải trên trang web này, có tên “Find Malik a Wife” (tạm dịch: Tìm vợ cho Malik), chàng thanh niên này cho biết mình là một doanh nhân, một tín đồ ẩm thực, rất sùng đạo và muốn tìm kiếm một người phụ nữ hội đủ các yếu tố “Din” theo lối sống Hồi giáo (người sống theo các nguyên tắc linh thiêng của đạo Hồi về đức tin, nhân cách và hành động).

“Tôi vẫn chưa tìm được một cô gái phù hợp. Thật khó để đạt được điều này bên ngoài xã hội. Vì vậy, tôi muốn có một bảng quảng cáo để mọi người chú ý đến mình”, Malik giải thích lý do vì sao anh chọn cách không giống ai để tìm bạn đời.

Malik cũng chia sẻ rằng anh không phản đối các cuộc hôn nhân sắp đặt. “Hôn nhân sắp đặt có một vị trí và truyền thống đặc thù trong nhiều nền văn hóa Hồi giáo. Nhưng tôi chỉ đơn giản muốn thử tự tìm bạn đời cho mình trước”, chàng trai độc thân nói.

Theo phunuonline.com.vn